Chi Pu lên tiếng cảnh cáo hàng loạt ca sĩ "hát chùa" nhạc của mình

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mang danh "hot girl đi hát" nhưng Chi Pu vẫn bức xúc khi những ca khúc của mình bị "dùng chùa".

Mới đây nhất, trên trang fanpage chính thức của Chi Pu vừa chia sẻ bài viết khá dài liên quan đến việc tôn trọng bản quyền ca khúc. Được biết trong suốt thời gian vừa qua, một số đơn vị đã sử dụng ca khúc "Anh ơi ở lại" của cô mà không hề xin phép.

3.1

Ngay sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ, hàng loạt nhưng nghệ sĩ tên tuổi như: Thu Phương, Bùi Anh Tuấn, Hòa Minzy, Erik bị mang vào vùng nghi vấn của cộng đồng mạng. Theo đó, có nhiều ca sĩ đã từng sử dụng hit này của Chi Pu để diễn tại các phòng trà. Trước những ý kiến của dư luận, Erik đã lên tiếng xác nhận không liên quan đến vụ việc này.

3.

Tuy nhiên, trong chính bài viết được đăng tải, đại diện phía Chi Pu nhấn mạnh: "Hai trường hợp chúng tôi nhắc đến trong chia sẻ là vừa diễn ra gần đây, như giọt nước làm tràn ly khiến chúng tôi phải lên tiếng để mọi người ý thức và tôn trọng hơn về bản quyền tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không muốn đề cập hay nêu tên trực tiếp đến ai khác. Quan điểm của chúng tôi là chia sẻ để mọi người ý thức hơn, từ giờ về sau chúng tôi sẽ có những hành động nghiêm ngặt để bảo vệ bản quyền những ca khúc hay sản phẩm âm nhạc đang là chủ sở hữu".

Empty
Empty
Empty

Vào thời điểm khi cho ra mắt MV "Từ hôm nay" vào tháng 10/2017, ngay lập tức MV này đã trở thành cú sốc khởi đầu nhiều thảm họa. Trước sản phẩm âm nhạc này của Chi Pu, một đạo diễn trẻ nói: "Từ hôm nay xin Chi đừng làm ca sĩ". Đây cũng là ý kiến của phần đông khán giả.

Tuy nhiên sau tất cả những điều tiếng từ dư luận. Chi Pu vẫn gây được sự chú ý lớn khi mà Chi Pu liên tiếp được nhắc đến ở mọi nơi: từ mạng xã hội đến mặt báo và trong đời thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn