Bảo Thanh tung ảnh diện bikini cực nóng bỏng, ngầm đáp trả tin đồn mang thai lần 2

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh khoe dáng cực sexy giữa đồn đoán mang thai đang được dân tình quan tâm đặc biệt.

Sau thông báo sẽ tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để toàn tâm lo cho gia đình nhỏ, Bảo Thanh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.  Nữ diễn viên "Về nhà đi con" còn ngầm ẩn ý thông báo về việc đang mang thai lần 2: "Sắp tới là sẽ ở nhà "ăn bám" chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là "cây văn nghệ" mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon nịnh bố, cùng nhau tạo ra những pha "khó đỡ'" rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ".

Empty

Bảo Thanh ẩn ý thừa nhận đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 sau tuyên bố ngừng đóng phim

Giữa tin đồn mang thai, Bảo Thanh bất ngờ tung ảnh diện áo tắm bó sát, tạo dáng khoe đường cong nuột nà khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Dường như hình ảnh mới với vòng eo thon gọn, Bảo Thanh đang ngầm phủ nhận đồn đoán "có em bé".  

Empty

Bảo Thanh tung ảnh diện bikini cực nóng bỏng, ngầm đáp trả tin đồn mang thai lần 2

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng "gái 1 con" Bảo Thanh vẫn toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ với tỷ lệ 3 vòng "không phải dạng vừa". Hiếm khi khán giả mới thấy “Thư xính lao” khoe dáng với áo tắm nóng bỏng và bốc lửa như vậy. Đúng là gái một con trông mòn con mắt.

Empty
Empty

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng "gái 1 con" Bảo Thanh vẫn toát lên vẻ gợi cảm

Được biết, ngoài sự nghiệp thăng hoa, Bảo Thanh còn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc hôn nhân 10 năm hạnh phúc với chồng Đức Thắng. Không chỉ có một người chồng chuẩn soái ca, Bảo Thành còn được ông xã yêu chiều hết mực: “Anh Thắng ít nói nhưng vô cùng tâm lý, yêu chiều cả 2 mẹ con. Mình chắc sẽ không thể thỏa sức với đam mê diễn xuất nếu không có sự ủng hộ của anh và con”.

48425090102103674067415571825510088920530944ojrye-1356

Cuộc hôn nhân 10 năm hạnh phúc của Bảo Thanh và chồng Đức Thắng

Nữ diễn viên từng tự hào khẳng định điều mà cô vẫn luôn hãnh diện nhất đến bây giờ, không phải sự nghiệp thành công, mà chính là 10 năm hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và không quên chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc chính là “sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau”. Chia sẻ về kế hoạch tạm dừng đóng phim, Bảo Thanh bật mí ở nhà “ăn bám” chồng, dự là chuẩn bị sinh con, khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn