Chất ngất bộ ảnh cổ động phòng chống Covid-19 của dàn mẫu nhí

( PHUNUTODAY ) - Với mục đích tuyên truyền người dân đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe của bản thân và xã hội, bộ ảnh "Lavie en rose" do chuyên gia đào tạo siêu mẫu nhí Lê Trần Đắc Ngọc đã gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, bộ ảnh "La Vie En Rose - Đoá hoa hồng giữa tâm bão Covid" của dàn siêu mẫu nhí nổi tiếng  đã nhận được không ít lời khen ngợi.

covid_4
coivd_5

Theo đó, bộ ảnh nghệ thuật có sự góp mặt của các mẫu nhí đình đám trong làng mốt Việt như: Đặng Minh Anh, Trần Phạm Minh Anh, Phương Anh, Phong Thiên. Đây đều là những gương mặt đã từng "chinh chiến" trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.

covid_3
covid_6

Chia sẻ về ý tưởng khi thực hiện bộ ảnh này, chuyên gia đào tạo người mẫu nhí Lê Trần Đắc Ngọc cho hay: "Nghịch cảnh và thử thách được tạo ra để con người chinh phục và vượt qua chúng. Covid-19 cũng không ngoại lệ. Cách chúng ta đối mặt với khó khăn sẽ nói lên chúng ta là ai. Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần lạc quan, bình tĩnh đối mặt và đảm bảo an toàn cho bản thân, chúng ta sẽ đều bình an vượt qua".

covid_1

Được biết, để thực hiện bộ ảnh này, ê kip đã miệt mài suốt 3 ngày để tạo tạo ra những chiếc khẩu trang có một không hai. Từng viên đá được đính tỉ mỉ, công phu. Sự kết hợp giữa những chiếc khẩu trang được biến hóa, phù phép để trở lộng lẫy, sang trọng hơn.

covid_

Đây thự sự là tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang giá trị nhân văn nhằm nhắn gửi đến cộng đồng hãy cùng có ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, thần thái của dàn mẫu nhí cũng khiến cho cộng đồng mạng xuýt xoa, ấn tượng mạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn