Hay trách móc, sống bám là lý do khiến đàn bà bất hạnh, khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Khi sống quá cảm xúc thì phụ nữ chẳng tính toán hay để trong lòng mình những oán hận. Dù đàn ông có làm gì sai thì họ quá dễ dàng bỏ qua và tha thứ. Bởi họ nghĩ rằng chỉ cần mình bao dung, rộng rãi thì sẽ chiếm được tình yêu của đàn ông.

Dù bạn là kiểu đàn bà hi sinh, mềm lòng hay suốt ngày cằn nhằn thì nhất định phải sửa đổi ngay nếu không muốn bất hạnh.

1. Ăn bám chồng

Phụ nữ cứ nghĩ rằng có chồng nuôi là an nhàn, là sung sướng. Nhưng phải ở trong chăn mới biết chăn có rận, cuộc sống mà cứ phụ thuộc vào người khác thì chẳng thể hạnh phúc, sung sướng nổi đâu. Phụ nữ để chồng nuôi chưa chắc đã ăn bám, nhưng nếu đã ăn bám chồng thì cuộc sống sẽ không bao giờ được tự do.

2. Hay mềm lòng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sống quá mềm lòng là kiểu phụ nữ vô cùng bất hạnh, bởi vì kiểu phụ nữ này lúc nào sống theo bản năng, thiên về cảm xúc.

Khi sống quá cảm xúc thì phụ nữ chẳng tính toán hay để trong lòng mình những oán hận. Dù đàn ông có làm gì sai thì họ quá dễ dàng bỏ qua và tha thứ. Bởi họ nghĩ rằng chỉ cần mình bao dung, rộng rãi thì sẽ chiếm được tình yêu của đàn ông.

3. Hi sinh quá nhiều

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thường có xu hướng hi sinh cho chồng con sau khi lập gia đình. Họ luôn ưu tiên chồng con là số 1 còn ưu tiên của bản thân mình sẽ luôn xếp sau cùng. Nhưng phụ nữ hãy nhớ rằng bạn càng keo kiệt với bản thân mình thì càng khiến mình bất hạnh. Đừng dại để sau này nhìn lại bản thân trong gương thì chỉ thấy mình ngoài sự già nua còn lại mất hết.

4. Suy nghĩ quá nhiều

Phụ nữ sống quá đa sầu đa cảm là khổ, đôi khi dù chỉ là chuyện nhỏ cũng phóng đại lên. Họ dễ bị tác động bởi một câu nói vô tình của đàn ông. Nếu bạc phúc lấy phải người đàn ông như vậy thì cuộc hôn nhân sẽ khốn khổ vô cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn