Bảo Thy hé lộ sự thật từng bị ép uống rượu, dọa đánh khi hát trong bar khiến cô suy sụp

09:43, Thứ ba 28/11/2017

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ tiết lộ lý do khiến cô 'tuột dốc không phanh' trong sự nghiệp.

“Công chúa bong bóng” Bảo Thy có cuộc trò chuyện đầy cảm xúc với MC Trấn Thành trong chương trình "chuyện tối nay"... Lần đầu nữ ca sĩ kể chuyện mất tích trong showbiz suốt 3 năm qua.

67

 Bảo Thy lần đầu kể chuyện dừng ca hát trong 3 năm. Ảnh: BTC.

Chia sẻ với Trấn Thành, Bảo Thy nghẹn ngào cho hay trong sự nghiệp hơn 11 năm ca hát thì cô có 7 năm đầu thích thú và mãn nguyện.

Vào nghề khi 18 tuổi, cô đi lên rất nhanh và luôn sống hết mình, sung sướng khi liên tiếp nhận thành công. Tuy nhiên, Bảo Thy nghẹn ngào cho biết khi sự nghiệp xảy ra một biến cố lớn khiến tinh thần cô hoàn toàn sụp đổ.

68

Bảo Thy chia sẻ về biến cố khiến cô bị trầm cảm.

“Tôi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu định đánh tôi.

Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho nhiều người đến quán làm khó, dọa đánh để tôi không diễn được. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi gọi điện cho mẹ và nói muốn nghỉ hát vài tháng”, Bảo Thy nhớ lại.

Sau biến cố ấy, Bảo Thy kể cô liên tục gặp những khó khăn khác khiến cô mất niềm tin. Cô cho biết mình bị mất ngủ triền miên, bị trầm cảm nặng. Kết quả là phải ngừng hát trong 3 năm.

Sau 3 năm, Bảo Thy nhận ra, cô đến với nghề quá may mắn và sự thành công vượt mong đợi là phần thưởng lớn dành cho mình nên bản thân nữ ca sĩ hoàn toàn không biết sau quả ngọt là những chông gai.

69

Bảo Thy là một trong những ca sĩ bước ra từ thế giới ảo và thành công 

Những năm 2007-2010 là thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của nữ ca sĩ khi sở hữu lượng fan lớn, luôn dẫn đầu các xu hướng không chỉ trong âm nhạc mà còn cả thời trang lẫn phong cách sống.

Thành công sớm, vượt ngoài mong đợi nhưng đến giai đoạn năm 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc không phanh và quyết định tạm ngưng ca hát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc