Hé lộ hình ảnh bên trong biệt thự của Cường Đô La, "sương sương" vài góc cũng gây choáng ngợp vì quá khủng

( PHUNUTODAY ) - Để chuẩn bị cho bước ngoặc mới của cuộc đời, cặp đôi đã nhanh chóng xây nhà mới khang trang, tiện nghi.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã chính thức về chung một nhà cách đây hơn 1 năm. Cả hai đang hưởng thụ cuộc sống viên mãn hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Đàm Thu Trang đã mang thai đứa con đầu lòng và đang đếm ngược thời gian để chào đón nhóc tỳ. Để chuẩn bị tốt nhất cho đứa con này, cả hai vợ chồng đã chuyển đến căn biệt thự mới đầy đủ tiện nghi, khang trang hơn. 

Mới đây, một đoạn clip khám phá bên trong biệt thự ở Sài Gòn của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được lan truyền trên mạng xã hội. Điều đặc biệt là thông qua một vài góc quay dân tình không khỏi choáng ngợp vì hé lộ bên trong biệt thự khủng này. 

Một góc trong căn biệt thự ở Sài Gòn của vợ chồng Cường Đô La. Cường Đô La hào hứng dẫn bạn bè đi xem mọi ngóc ngách trong phòng thay đồ.

Nhìn góc túi hiệu sang chảnh này ai cũng phải ngưỡng mộ.

Có thể thấy, tại khu vực ở phòng thay đồ thôi mà cũng khiến ai cũng lóa mắt vì những món đồ hiệu đắt đỏ từ đồng hồ, kính mát đến túi hiệu, giày dép. Nhiều người còn hài hước nói rằng nếu được chấm điểm, căn phòng này sẽ dễ dàng nhận 11/10 điểm nhờ tiện nghi và độ sang chảnh chuẩn 5 sao.

anh-chup-man-hinh-2020-08-04-luc-091404-1596507310447780254688

Còn đây là một góc phòng ngủ của cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz. 

Mới đây, Đàm Thu Trang còn khoe hình ảnh gian phòng có chứa các siêu xe của ông xã. Riêng chiếc xe máy nhỏ xinh cũng là hàng đặc biệt giới hạn đúng 50 chiếc phân phối cho thị trường Việt Nam. Để sở hữu phương tiện này, vợ chồng Cường Đô La đã phải chi số tiền lên tới 135 triệu đồng.

Cường Đô La nổi tiếng là người có lượng xe khủng đắt tiền. Tuy nhiên vì gia đình nhỏ anh đã quyết định rời khỏi hội để có thêm thời gian bên cạnh vợ và con. Hành động của Cường Đô La thể hiện tinh thần và trách nhiệm của người chồng, người cha.

"Cũng đã gần 10 năm kể từ ngày Hành trình siêu xe CarPassion được bắt đầu, nơi mà chủ nhân những chiếc siêu xe, siêu sang và cả những người hâm mộ có những ngày được tận hưởng không khí náo nhiệt, hoành tráng, và đặc biệt là thoả mãn niềm yêu thích xe cộ của chính mình. Bản thân Cường cũng rất vui khi kết nối được nhiều người có cùng đam mê và cùng nhau chia sẻ hành trình cũng như những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ đó", Cường Đô La tâm sự.

"Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến Hành trình siêu xe, là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như Hành trình siêu xe CarPassion mà Cường và các bạn đã làm nhé" - Cường Đô La cho biết thêm. 

Dù cả hai vợ chồng Cường Đô La không tham gia các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là Đàm Thu Trang đã rời làng giải trí khá lâu nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mọi nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều thu hút sự chú ý. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn