Đàn ông chán vợ đều có những dấu hiệu này

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng muốn hạnh phúc thì phải dành cho nhau những lời nói ngọt ngào nhất, nhưng nếu như người chồng thích cãi nhau, tìm cách bắt bẻ rồi thốt ra những lời nặng nề với vợ thì chắc chắn là anh ta đã chán vợ.

1. Thường xuyên kiếm cớ để đi ngủ trước

Những cặp vợ chồng hạnh phúc lúc nào cũng sẽ đi ngủ cùng lúc, thời gian trước khi ngủ thì hai vợ chồng lúc nào muốn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc cho nhau. Sau đó thì cả hai sẽ cùng chìm vào giấc ngủ một cách bình yên.

Nhưng với người đàn ông đã chán vợ thì sẽ khác, họ lúc nào cũng mặc kệ vợ. Tìm cách để đi ngủ trước mà không quan tâm, hỏi han vợ. Đây chính là lúc anh ấy đã chán bạn.

2. Thường nói những lời khó nghe

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ chồng muốn hạnh phúc thì phải dành cho nhau những lời nói ngọt ngào nhất, nhưng nếu như người chồng thích cãi nhau, tìm cách bắt bẻ rồi thốt ra những lời nặng nề với vợ thì chắc chắn là anh ta đã chán vợ.

Với kiểu đàn ông này thì ở ngoài anh ta tử tế với người khác nhưng khi về nhà thì lại đổ hết những bực dọc, mệt mỏi lên đầu vợ để hành hạ.

3. Thường xuyên không ngủ ở nhà

Đây chính là dấu hiệu cho thấy chồng chán vợ rõ ràng nhất. Đàn ông yêu vợ thì lúc nào muốn ngủ cùng vợ, vì họ sợ vợ sẽ cô đơn, lo lắng không yên. Nhưng còn với kiểu đàn ông thường xuyên tìm cách trốn ra ngoài để không ngủ với vợ thì chắc chắn là anh ta đã có người khác, chán vợ đến tận cổ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Giữ khoảng cách

Thông thường thì những cặp vợ chồng không còn yêu nhau nữa thì lúc nào giữ khoảng cách với nhau.

Đàn ông chán vợ thường không muốn gần gũi vợ, cố ý tạo ra khoảng cách để cả hai không động chạm vào nhau. Nếu có những dấu hiệu này thì chắc chắn là phụ nữ nên chuẩn bị tâm lý. Đàn ông khi yêu thì khó thể hiện nhưng đã hết yêu thì ai cũng như nhau hết cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn