Barcelona sẽ hóa trang để đương đầu với AC Milan

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù, Halloween còn rất lâu nữa mới diễn ra thế nhưng ngay từ bây giờ, những Lionel Messi, Andres Iniesta, Xavi Hernandez hay Cesc Fabregashellip; đã phải chuẩn bị cho lễ hội này.

Mặc dù, Halloween còn rất lâu nữa mới diễn ra thế nhưng ngay từ bây giờ, những Lionel Messi, Andres Iniesta, Xavi Hernandez hay Cesc Fabregas… đã phải chuẩn bị cho lễ hội này.
[links()]
Đêm qua, trong khi đại kình địch Real Madrid đang phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn với Villarreal thì Pep Guardiola lại đang ung dung ngồi trên máy bay hướng thẳng đến Milano. Bởi trước mắt vị chiến lược gia 41 tuổi này là một trận đấu quan trọng hơn nhiều, đó là cuộc chiến với AC Milan tại vòng tứ kết Champions League.

Cách đây 2 năm khi đá trận lượt đi, bán kết Champions League 2009-10 với chủ nhà Inter, Barca cũng từng gặp khó khăn khi di chuyển tới Milano. Ảnh hưởng từ khói bụi của núi lửa Eyjafjallajokull ở Ireland phun trào đã làm tê liệt đường hàng không ở châu Âu, khiến cho Barca phải đi xe bus đến Milano.

Messi sẽ hóa trang để thoát khỏi các “paparazzi”.

Việc phải di chuyển một quãng đường dài lên đến 1.000 km đã khiến cho thể lực của các cầu thủ bị hao. Trong trận đấu đó Barca đã để thua 1-3 và sau đó đã bị loại. Thật không may cho thày trò Pep, bởi chuyến làm khách trên sân San Siro lại diễn ra đúng một ngày trước cuộc tổng đình công thường niên ở TBN.

Barca vì thế phải tính toán lại kế hoạch di chuyển của cả đội cho trận đấu này, bởi rất có thể vụ đình công sẽ khiến các cầu thủ Barca lại phải đi xe bus. Không muốn tình trạng cách đây 2 năm lại tái diễn, lần này đích thân Pep ra tay sắp xếp đường đi nước bước cho đội bóng.

Lần này rất có thể BLĐ Barca sẽ thuê hẳn một phi cơ riêng để đến Milan, song song với việc lựa chọn phương thức di chuyển, đội bóng xứ Catalan cũng rất quan tâm đến nơi ăn chốn ở cho các cầu thủ.

Việc đầu tiên khi đặt chân đến Milano, Guardiola đã thuê ngay một chiếc Audi Q7 rồi tự lái vòng quanh đường phố để tìm đại bản doanh thích hợp cho đội bóng. Đã từng sống ở Italia gần 3 năm khi còn là cầu thủ, không mấy khó khăn cho Pep trong việc tìm đường ở Milano.

Theo Adriano Luigi, một tay “paparazzi” chuyên nghiệp của Milan cho hay, Pep đã dừng rất lâu ở 2 khách sạn lớn của Milano là Doria Grand và Brunelleschi, ông quan sát rất kỹ rồi đi vào trong để xem xét một cách kỹ lưỡng.

Rất nhiều nhân viên khách sạn cũng đã nhận ra đây chính là HLV nổi tiếng của đội bóng xứ Catalan. Được biết trước khi bay sang Milano, Pep còn bắt các học trò phải thực hiện một quy định khá bất ngờ đó là… tập hóa trang.

Sở dĩ Pep nghĩ ra hình thức kỳ quặc này là bởi, trước đây khi đến Milano trong trận gặp Inter, các cầu thủ Barca đã bị cánh “paparazzi” ở Italia quấy nhiễu rất nhiều, khiến cho những Messi, Iniesta… gặp rất nhiều khó khăn khi đi ra ngoài.

Theo một cầu thủ trẻ của Barca thì Messi đã thử hóa thân thành một cô gái (anh chàng này cho biết là trông cũng khá xinh xắn), còn Xavi lại thử biến thành một ông già… Không biết kế hoạch này có giúp các cầu thủ thoát khỏi cánh báo chí nổi tiếng phiền nhiễu ở Italia hay không, thế nhưng điều này đã tạo nên một không khí rất vui vẻ trong phòng thay đồ của đội bóng.

  • Vũ Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT