Bắt đầu từ ngày 5/10, 3 con giáp hút sạch lộc trời, tay trái nắm mỏ vàng, tay phải ôm núi bạc

11:10, Thứ bảy 05/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Kể từ ngày 5/10, tuổi Tý, Thìn, Hợi sẽ hút sạch lộc trời, tay trái nắm mỏ vàng, tay phải ôm núi bạc thoát khỏi sự nghèo khó.

Tuổi Tý: Chuột nhỏ lanh lợi, tài vận bừng sáng

Bạn có người bạn nào tuổi Tý không? Thường ngày lanh lợi như con khỉ, mắt đảo một cái là nghĩ ra ý tưởng hay? Này, lần này là lúc họ tỏa sáng rồi! Từ ngày 5 tháng 10, tài vận của người tuổi Tý như được phù phép, tăng vùn vụt!

Người tuổi Tý sinh ra đã là vua của những ý tưởng. Ý tưởng nảy ra như suối chảy, hết cách kiếm tiền này đến cách khác liên tục xuất hiện. Dù là trực tuyến hay trực tiếp, họ đều tìm được cơ hội kinh doanh khiến người khác phải trầm trồ. Họ như những nhà thám hiểm tìm kho báu, chỉ cần liếc qua là thấy ngay của cải dưới đất. Chuyện kinh doanh nhỏ thì phát đạt, dự án lớn thì nối tiếp nhau, túi tiền tự nhiên ngày càng dày lên!

tuoi-ty

Người ta hay nói "ra cửa gặp quý nhân", người tuổi Tý dạo này cảm nhận rất rõ điều này. Dù là tiền bối trong công việc hay bạn bè ngoài đời đều giúp đỡ, mỗi sự giúp đỡ như một cơn mưa đúng lúc, nuôi dưỡng cây tài lộc của họ. Thậm chí, đi đường còn có thể nhặt được tiền (tất nhiên là phóng đại thôi, nhưng vận may thật sự không thể cản nổi)!

Gia hòa vạn sự hưng, người tuổi Tý hiểu rõ điều này. Thời gian này, bầu không khí gia đình rất hòa hợp, cha mẹ khỏe mạnh, con cái hiếu thảo, vợ chồng hạnh phúc. Sự hòa thuận này càng thúc đẩy tài vận của họ. Mỗi khi đêm xuống, cả nhà quây quần bên nhau, trò chuyện về cuộc sống, tương lai, hình ảnh hạnh phúc này chính là điều mà Thần Tài thích nhất.

Tuổi Thìn: Rồng oai phong, tài lộc cuộn chảy

Rồng là biểu tượng của dân tộc Trung Hoa, tượng trưng cho sự cao quý và sức mạnh. Từ ngày 5 tháng 10, người tuổi Thìn sẽ bước vào thời kỳ "Rồng ngẩng đầu", tài vận bùng nổ như rồng bay khắp bốn biển.

tu-vi-tuoi-thin

Người tuổi Thìn sinh ra với tinh thần không chịu thua. Thời gian này, họ như cá gặp nước trong công việc, mọi dự án hay quản lý đội nhóm đều dễ dàng. Sếp quý mến, đồng nghiệp ngưỡng mộ, thăng chức tăng lương là điều tất yếu. Thành công trong sự nghiệp kéo theo tài lộc dồi dào.

Người tuổi Thìn biết rằng sức khỏe là vốn quý, vì vậy họ rất chú trọng dưỡng sinh, ăn uống và tập luyện hợp lý. Sức khỏe tốt giúp họ làm việc hiệu quả, đồng thời có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống.

Tuổi Hợi: Heo dễ thương, phúc khí tràn đầy

Cuối cùng, hãy nói về người tuổi Hợi. Dù trông họ hiền lành, dễ thương nhưng từ ngày 5 tháng 10, vận may của họ không thể ngăn cản, tài vận thăng hoa như "bật chế độ tăng tốc", khiến người khác không khỏi ghen tị.

tu-vi-tuoi-hoi

Người tuổi Hợi luôn mang theo vận may tự nhiên. Thời gian này, họ như được thần may mắn chiếu cố, mọi việc đều thuận lợi. Công việc suôn sẻ, mọi khó khăn đều có người giúp đỡ, còn cuộc sống tràn ngập năng lượng tích cực.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê