Bất động sản học chiêu thức quảng cáo bao cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thành công của bao cao su cũng như thất bại của bất động sản và điện máy có lẽ sẽ khiến các nhà quảng cáo phải rút kinh nghiệm, ghi nhớ phương pháp quảng cáo truyền khẩu hiệu quả mà tiết kiệm để có thể áp dụng triệu để trong việc kích cầu sản phẩm của mình.

Bao cao su xuống đường bán dạo

Việt Nam cũng là nước có tỷ lệ tin tưởng vào quảng cáo truyền miệng cao, lên đến 81%. Chính vì vậy mà có không ít các chuyên gia quảng cáo đã cho rằng hình thức truyền miệng sẽ là hình thức giúp họ gặt hái thành công nhanh nhất trong lĩnh vực quảng cáo ở nước ta.

Một ví dụ điển hình cho sự thành công của phương thức và quảng cáo bán hàng truyền miệng này đó chính là bao cao su. Sau khi sản phẩm này gặp thất bại khi được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng sex toys... thì bao cao su đã có mặt ở vỉa hè trong các thành phố lớn đặc biệt là TP.HCM.

Trên thực tế việc bày bán bao cao su trong các cửa hàng khiến người mua còn nhiều ngại ngần, vì vậy mà khi chuyển sang hình thức mới là bán dạo nhanh gọn, tiện lợi mà lại không sợ bị chú ý đã khiến nhiều người có nhu cầu nhanh chóng đón nhận hình thức buôn bán mới này. 

Bên cạnh đó, phải kể đến sức mạnh của hoạt động quảng cáo truyền miệng, người người truyền tai nhau về sự tiện lợi của việc bán dạo đã khiến hình thức bán hàng này được ủng hộ nhiệt tình.

Sự thành công của bao cao su bán dạo đã khiến không ít các sản phẩm khác cũng xuống đường bán dạo phải ghen tỵ như bất động sản hay điện máy.

Với bất động sản, ngoài các kênh quảng cáo rao vặt trên diễn đàn thông tin, các website rao vặt, các chợ online, các doanh nghiệp bất động sản không ngần ngại dùng chiêu thức dán tờ rơi, quảng cáo tại các khu vực công cộng để giảm bớt chi phí, đồng thời tiếp cận nhiều hơn với người dân. Tại TP. HCM đã xuất hiện hình thức rao bán nhà như rao báo dạo.

Hay như điện máy cũng học bao cao su xuống vỉa hè khi các siêu thị bày tràn lan tivi, tủ lạnh, máy giặt với những biển quảng cáo khuyến mại hấp dẫn. 

Dù hình thức đem ra vỉa hè bán rong này tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, lại được nhiều người biết đến nhưng tên thực tế hiệu quả kinh doanh của bất động sản và điện máy vẫn chưa cao và theo dự đoán trong tương lai sẽ còn khó khăn hơn nữa.

Có lẽ, sự thành công của bao cao su cũng như thất bại của bất động sản và điện máy sẽ khiến các nhà quảng cáo phải rút kinh nghiệm ghi nhớ phương pháp quảng cáo truyền khẩu hiệu quả mà tiết kiệm để có thể áp dụng triệu để trong việc kích cầu sản phẩm của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn