Bắt gặp chim cú giống hệt Angry Bird trong game

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người đàn ông đã vô tình chụp được hình ảnh sống động về những chú cú mèo được cho là giống hệt Angry Bird trong game.

Tác giả của những bức ảnh này là ông Russell Savory (60 tuổi) vốn là quản lý xây dựng sân bay quân sự Essex, quận Essex, London, Anh.

Loạt hình được ông Russell đăng tải khiến người ta liên tưởng đến trò chơi nổi tiếng Angry Bird trên máy tính.

Mô tả ảnh.
Chim cú giống hệt Angry Bird trong game.

Ông Russell cho biết, những chú Angry Bird phiên bản đời thực này được ông tình cờ phát hiện trong lúc làm việc tại Sân bay. Ông đã dùng máy ảnh cá nhân để ghi lại những khoảnh khắc đẹp hiếm có này.

Mô tả ảnh.
Angry Bird phiên bản đời thực có bộ mặt cáu bẳn.
Mô tả ảnh.
Tuy nhiên, lại có những khoảnh khắc rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Với ánh nhìn sắc lạnh, những con cú mèo lao xuống rất nhanh từ bầu trời quanh hàng rào cũ hoặc gốc cây mục. Người xem có cảm giác như những chú chim đang dội bom xuống mặt đất. Những hình ảnh này trông rất giống với Angry Bird trong trò chơi điện tử.

Ông Russell cho biết, loài cú thể hiện tính cách của chúng ngay từ vẻ bên ngoài. Đôi lúc, chúng trông táo tợn nhưng đôi lúc lại có vẻ gắt gỏng như một cụ già khó tính. Theo cảm nhận của ông, cú là loài động vật tò mò và thích khám phá. Điều đó khiến ông rất yêu quý những chú chim.

Bởi vậy, việc quan sát và chụp hình những con vật này rất thú vị. Ông có thiết kế sẵn “bẫy” máy ảnh, để chụp lại hoạt động tự nhiên của những con cú.

Hoảng sợ vì xác cá voi khổng lồ dạt bờ, có nguy cơ phát nổ
Mới đây, xác một con cá voi khổng lồ đánh dạt vào bờ biển và có nguy cơ phát nổ khiến nhiều người hoang mang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT