3 kiểu đàn ông “độc hại”, phụ nữ nhớ "chạy" sớm kẻo có ngày bị chàng "đào mỏ"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 kiểu đàn ông cực kỳ “độc hại”, phụ nữ càng tránh xa càng tốt. Bằng không, bạn sẽ trở thành đối tượng bị lợi dụng, tổn thương, cuộc sống chìm trong nước mắt.

1. Người đàn ông ưa đồn đại lung tung

Đàn ông nếu thích ngồi lê đôi mách, tam sao thất bản, “buôn dưa bán cà”, càng tránh xa càng tốt. Bởi ai biết được, ngày mai anh ta có ăn không nói có, đặt điều thị phi về bạn với người khác hay không?

Kiểu người đàn ông ưa đồn đại lung tung, làm bạn còn khó, huống gì trở thành người yêu, thậm chí là chồng. Bởi anh ta sẽ không biết quản tốt cái miệng, bụng dạ nhiều tâm cơ, có thể chơi xấu, gièm pha, thậm chí đâm sau lưng bạn bất cứ lúc nào.  

2. Người đàn ông tự biên tự diễn

453

Kiểu đàn ông tự biên tự diễn thường khá hoang tưởng. Họ không chịu hiểu đúng trọng tâm của vấn đề, mà cứ uốn ép sai lệch suy nghĩ của người khác theo ý nghĩ của họ. Kiểu người này, ngoài bản thân ra, chẳng tin tưởng bất cứ ai. Thậm chí, ai cũng có ý xấu, bụng dạ hẹp hỏi, sẵn sàng cầm dao hãm hại họ.

Phụ nữ, nếu kết giao với người đàn ông như vậy sẽ rất mệt mỏi. Bạn nếu không phải suốt ngày chạy theo giải thích, thì cũng phải chịu sự chỉ trích vô lý của anh ta. Theo thời gian, nếu người đàn ông không thay đổi, phụ nữ thông minh tốt nhất nên dừng lại. Bằng không, bạn sẽ vô cùng đau đầu, mệt mỏi, đến độ chẳng còn hơi sức để làm tốt bất cứ điều gì ngoài “giải thích cho anh ta hiểu” nữa.

3. Người đàn ông thích kiểm soát

460

Phụ nữ, nếu kết giao, thậm chí hẹn hò với người đàn ông thích kiểm soát sẽ vô cùng mệt mỏi, ngột ngạt, mất tự do. Kiểu đàn ông như vậy luôn thích khống chế cảm xúc, hành vi của bạn. Bất cứ suy nghĩ “nổi loạn” nào, nếu nằm ngoài khuôn khổ cho phép của anh ta đều trở nên sai trái. Ở bên họ, bạn sẽ đánh mất cảm xúc thật sự của chính mình, sống trong đau khổ và nước mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT