Bồ gọi hội bạn đến đánh ghen ngược, vợ "tác thành" hết mức thế này nhưng cả đám vẫn đau khổ quay về

( PHUNUTODAY ) - Làm vợ bây giờ thật khó, vừa phải giữ chồng lại vừa phải đối phó với những cô bồ lộng hành.

Xã hội bây giờ đảo lộn hết rồi, từ bao giờ mà kẻ thứ 3 trở nên lộng hành đến thế, ngang ngược đến thế cơ chứ. Thay vì giấu diếm sợ bị vợ nhân tình phát hiện thì cô ả còn dám chủ động gặp và uy hiếp vợ người khác.

Hôm ấy khi đi siêu thị về, từ xa Nhung đã thấy 1 nhóm 4, 5 cô gái tóc nhuộm xanh nhuộm đỏ đứng giữa đường. Cô nghĩ thầm chắc lại mấy đứa con gái ăn chơi hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn. Chẳng thể ngờ đi gần đến nơi bỗng 2 người trong số đó chạy vụt ra chặn đầu xe khiến cô phải phanh gấp, xuýt thì đổ xe xuống đường. 

"Các cô làm gì thế?", Nhung cau mày hỏi.

"Cô là Nhung, vợ anh Hưng làm việc ở công ty A, còn cô làm ở cơ quan B đúng không?", một cô ả lên tiếng, đọc vanh vách tên tuổi, địa chỉ của vợ chồng Nhung.

"Đúng rồi, các cô có việc tìm tôi? Nhưng hình như tôi không quen các cô?", Nhung hơi khó chịu với thái độ câng câng, vênh váo của mấy cô nàng đấy.

Một cô nàng trong số đó, có vẻ là người cầm đầu, nhìn cô cười: "Thật ra tôi hỏi lại cho chắc thôi, còn xem ảnh cô trên Facebook là biết khả năng nhận nhầm người rất thấp rồi. Tôi xin tự giới thiệu nhé, tôi là người yêu anh Hưng. Chúng tôi đã yêu nhau nửa năm nay, rất mặn nồng thắm thiết đấy, cô có biết không?".

Miên té ngửa. Chồng cô có bồ từ bao giờ? "Bằng chứng đâu?", Miên hỏi lại cô ta. Cô ả chỉ chờ có thế, liền giơ điện thoại với rất nhiều ảnh chụp cô ta cùng Hưng ra, cười tươi đắc thắng nhìn Miên. Cõi lòng Miên sụp đổ, vậy ra những điều cô ta nói hoàn toàn là sự thật.

"Cô muốn gì vậy?", Miên cố đè nén những cảm xúc trong lòng mình xuống.

"Anh Hưng nói vì tình nghĩa nên chưa thể ly hôn cô ngay được. Nên tôi hi vọng cô có thể biết điều mà buông tha cho anh ấy trước, nếu không... Cô biết rồi đấy, tôi sẽ không cam chịu chờ đợi mãi trong bóng tối đâu!", cô ta vừa nói vừa tiến lại gần Nhung, ý đồ uy hiếp rõ ràng. Mấy cô ả đi cùng cô ta cũng cười cười bước lại sát Nhung.

Cả đám vây quanh cô, ả thì túm đầu xe Nhung, ả thì sờ sờ tóc cô, ả thì búng búng tay, nhìn là biết đang dàn trận muốn "xử đẹp" cô rồi. Trong khi Nhung chỉ có 1 mình, trận này rõ ràng cô ở vào thế vô cùng bất lợi, nếu không muốn nói là phần thắng bằng 0.

ghen-nguoc-15411293353631238831513

Nhưng chỉ 10 phút sau, Nhung vẫn hiên ngang đứng đó, còn đám kia, ả thì ôm chân, ả thì ôm tay, đều nhăn nhó nằm la liệt dưới đất. Nhung phủi phủi tay, nghiêm giọng: "Nể tình các cô cũng là phụ nữ, tôi chỉ tự vệ thế thôi. Hi vọng lần sau sẽ không gặp lại các cô nữa. Còn chuyện cô với chồng tôi, chúng tôi chưa có con cái ràng buộc, nếu 2 người yêu nhau đến vậy thì tôi sẽ nhường. Thế nhé, tạm biệt!".

Nhung nhìn mỏng manh yếu ớt là thế nên mấy ả kia chắc mẩm sẽ dọa cho cô một trận xanh mặt. Ai ngờ cô đã từng học võ mấy năm liền, chỉ là không muốn nặng tay với mấy đứa không xứng đáng kia thôi.

Bài học xương máu dành cho chị em là nếu có thể thì hãy chuẩn bị cho mình vài đường cơ bản để phòng thân nhé. Xã hội bây giờ nguy hiểm lắm vì những cô bồ nhí ngày càng lộng hành và ngang ngược đến bất chấp. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT