Bật mí 8 thời điểm nàng "thèm" chuyện ấy: 99% phụ nữ ngượng ngùng khi nói ra nhưng lại "cuồng nhiệt" nhất trên giường

( PHUNUTODAY ) - Nghe có vẻ ngược đời, thế nhưng cơn ghen tuông lại chính là thứ khiến ham muốn của nữ giới được đẩy lên cao trào.

1. Khi cô ấy đã cô đơn quá lâu

Nếu như người phụ nữ của bạn đã lâu không gặp gỡ ai, cô ấy có nhu cầu tìm kiếm người để giải tỏa cơn khát khô héo của mình. Và bạn có thể chính là đối tượng.

2. Khi 2 người ở xa nhau

Khi 2 người ít có thời gian ở bên cạnh nhau, mỗi khi gặp lại, các bạn sẽ có vài ngày để dành cho nhau toàn bộ thời gian, sức lực cũng như những câu chuyện chăn gối ngọt ngào.

Đây cũng là khoảng thời gian mà phụ nữ có vô số nguồn năng lượng để đáp ứng cho chuyện chăn gối.

3. Khi xem phim tình cảm hay những tấm hình gợi cảm

thoi-diem

Không chỉ có quý ông mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn khi xem những bộ phim gợi tình nóng bỏng. Do vậy, một trong nhưng cách giúp bạn làm mới “chuyện ấy” bằng cách cả hai cùng xem một bộ phim về chuyện phòng the.

Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật hay và lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật. Bạn sẽ nhận được một “phần thưởng” xứng đáng với công sức của mình. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc và tư thế quan hệ đầy cảm xúc.

4. Khi nàng đang hạnh phúc

Cũng giống như sự tức giận, nỗi buồn, niềm hạnh phúc cực độ sẽ mang đến tâm trạng hân hoan cho phụ nữ.

Nó đơn giản như việc cô ấy tìm được một công việc mới, cô ấy được tăng lương cũng giúp gia tăng cảm xúc và khiến cô ấy khát khao làm chuyện ấy với bạn.

5. Nàng dễ “hào hứng” hơn vào buổi sáng

Sau một giấc ngủ dài, thời gian vào buổi sáng là khoảnh khắc cơ thể được nạp đầy năng lượng… cho một ngày dài làm việc và cho cả “chuyện ấy”. Sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức của bạn khi kích thích nàng và khơi gợi cảm xúc “yêu” vào buổi sáng, vì đơn giản đây là lúc ham muốn của nàng tràn trề nhất trong ngày.

6. Ngày thứ 14, 15 của chu kỳ đèn đỏ

Theo nghiên cứu của đại học Lethbridge của Canada tiến hành thì trong thời kỳ rụng trứng tức là khoảng 14 đến 15 ngày tính từ ngày kinh cuối cùng của chu kỳ trước kết thúc, người phụ nữ sẽ nghĩ đến chuyện ấy nhiều hơn.

Thậm chí họ nghĩ về đàn ông nhiều hơn và cảm thấy thoải mái. Trung bình, người phụ nữ sẽ nghĩ đến đàn ông và chuyện ấy khoảng 0,77 lần/1 ngày. Tuy nhiên trong 3 ngày gần rụng trứng, tỷ lệ này được tăng lên là 1,6 lần 1 ngày.

Nguyên nhân là vào những ngày rụng trứng, lượng hoóc môn sinh dục nữ estrogen tiết ra nhiều hơn khiến cho người phụ nữ gia tăng ham muốn hơn.

7. Khi phải nhịn chuyện ấy

Một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành qua internet đã cho thấy rằng, những người đàn ông đã từng có bạn tình và quan hệ một cách thường xuyên đồng thời hiện nay đang độc thân chỉ có thể nhịn chuyện ấy trong thời gian tối đa 3 tuần.

Với phụ nữ họ có thể nhịn yêu lâu hơn tuy nhiên điều này hoàn toàn không phải khả năng của họ mà là vì trong cuộc sống có không ít lý do khiến cho phụ nữ phải kiêng chuyện yêu. Chẳng hạn như những ngày đến kỳ đèn đỏ, thời gian ở cữ sau khi sinh con...

8. Khi ghen

Nghe có vẻ ngược đời, thế nhưng cơn ghen tuông lại chính là thứ khiến ham muốn của nữ giới được đẩy lên cao trào. Nàng ghen bởi nàng yêu bạn, nàng cảm thấy sợ mất bạn. Vậy nên, hãy cho nàng biết bạn yêu nàng mãnh liệt như thế nào khi ở trên giường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link