Áo len họa tiết cho cô nàng trẻ trung năng động giữa trời đông

( PHUNUTODAY ) - Và nếu đang cảm thấy áo len trơn hơi nhàm chán thì bạn có thể chọn lựa cho mình những kiểu áo len cách điệu hay áo len họa tiết.

Có thể nói len là chất liệu bắt buộc phải có trong tủ đồ của bạn khi thời tiết hoàn toàn vào đông. Nếu như những năm trước, áo cardigan len có phần chiếm ưu thế trong số những kiểu dáng áo len thì năm nay chính là thời điểm trở lại của áo len cổ chui. Không chỉ dừng lại ở những màu sắc trơn hay các họa tiết quen thuộc như chấm bi, ngôi sao, kẻ sọc; những chiếc áo len với vô số kiểu dáng họa tiết đa dạng, độc đáo hứa hẹn sẽ làm những nguồn yêu thời trang phải đứng ngồi không yên trong những ngày đông sắp này.

Một chiếc áo len có thể mix với vô số những trang phục khác nhau. Không những thế, họa tiết còn là một yếu tố giúp bạn trông phong cách và bắt mắt hơn khi mix cùng những trang phục gam màu tối. Vậy thì không có lý do gì mà không sắm ngay cho mình một "bạn" áo len cổ chui họa tiết hoặc cách điệu đi nào?

Áo len họa tiết

Những đường kẻ zic zac hay họa tiết bông hoa tuyết vẫn đang là tâm điểm của mùa lạnh năm nay, cũng dễ hiểu thôi bởi thật sự những điểm nhấn ấy giúp cho chiếc áo len thêm phần sinh động. Những họa tiết nhẹ nhàng trên áo để một chiếc áo len trơn màu, dù cho có đơn giản đến thế nào thì cũng sáng bừng cả set đồ đông của bạn.

Có thể kể tên một loạt những họa tiết như: kẻ ngang, kẻ ô vuông kinh điển hay quả trám, bông tuyết hoàn hảo cho mùa lễ hội…tất cả đều có điểm chung là vô cùng bắt mắt và làm bừng sáng cả set đồ trong những ngày đông tiết trời lạnh lẽo, ảm đạm. Tuyệt vời hơn khi chỉ cần diện lên mình chiếc áo len họa tiết, vẻ ngoài của các nàng đã thêm vài phần tươi trẻ và luôn trendy, nổi bật.

Empty
Empty
Empty

Áo len cách điệu

Xu hướng áo len của mùa Thu/Đông năm nay không đơn thuần chỉ là những thiết kế đơn giản như mọi năm mà thêm thắt khá nhiều chi tiết thú vị trên áo. Cách điệu tay loe hay thắt nơ chính là một trong những điểm nhấn làm nên hiệu ứng độc đáo và đắt giá cho những thiết kế áo len trơn đơn giản. Những quý cô cá tính, thời thượng chắc chắn sẽ chẳng thể nào bỏ lỡ những thiết kế tay siêu dài, dáng hoodie, hơi suông; trong khi đó, những thiết kế áo len cùng phần tay áo dài vừa phải, hơi loe nhẹ sẽ giúp điểm xuyết nét dịu dàng, chấm phá trong mùa đông này.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn