Vì sao đàn ông thường chiều chuộng phụ nữ thực dụng hơn đàn bà sống nặng tình?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình yêu xưa nay chính là một phạm trù vô cùng khó đoán định, đôi khi tình cảm mà mình trao đi nhiều nhưng chưa chắc đã được đáp lại. Rất nhiều người phụ nữ hi sinh thanh xuân vì chồng con để rồi họ phải đau đớn nhận thua trước những người đàn bà khác.

Vốn dĩ đàn ông thích chiều chuộng, yêu thương phụ nữ sống thực dụng hơn đàn bà nặng tình cũng bởi những lý do sau:

Không biết tạo sự mới lạ trong tình yêu

Cái dại của phụ nữ là cho rằng khi đã kết hôn thì họ sẽ hi sinh chính mình, cứ chăm chỉ làm lụng, lo cho chồng con thì thể nào chồng cũng chung thủy. Nhưng vốn dĩ hôn nhân nếu không biết hâm nóng bằng những điều mới lạ thì chắc chắn sẽ khiến nó nguội lạnh.

Phụ nữ sống thực dụng chính là biết cho đàn ông muốn thứ anh ta cần, cho anh ta cảm giác được tôn sùng. Trong khi đó vợ ở nhà lại chỉ lo làm người vợ đảm đang mà quên mất điều này.

Thế nên dù vợ nấu ăn giỏi, chăm con ngoan nhưng đôi khi quên mất tạo sự mới lạ cho chồng cũng khiến anh ta muốn đi ra ngoài tìm người phụ nữ khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không bao giờ chịu đòi hỏi

Đàn ông yêu được một cô gái khiêm tốn, không đòi hỏi quá đáng chính là điều mà họ mong muốn. Kiểu phụ nữ này không bao giờ bắt người mình yêu phải tặng những món quà xa xỉ, đắt tiền. Để rồi sớm muộn bạn cũng nhận ra anh ta sẵn sàng chi tiền tỷ để mua quà cho người phụ nữ khác thì mới cay đắng.

Đàn bà nếu ép mình không bao giờ đòi hỏi đàn ông chính là dại, bởi vì như vậy anh ta sẽ mặc nhiên vô tâm với bạn hơn mà thôi. Khi bạn không đòi hỏi thì anh ta sẽ nghĩ bạn chẳng cần gì ở anh ta cả. Còn phụ nữ thực dụng ngoài kia thì vừa chiều đàn ông nhưng muốn gì họ lại thẳng thắn nói ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không biết tiết chế tính cảm

Phụ nữ thực dụng luôn có mục đích và để đạt được mục đích đó thì họ sẽ có những bí quyết riêng. Họ biết đàn ông cần gì, muốn gì rồi sẽ đáp ứng cho họ. Trong khi đó đàn bà nặng tình lúc nào chỉ có tình yêu và luôn cho đi không đòi hỏi nhận lại.

Đàn ông rất thích nghe những lời tung hô, chính thế phụ nữ thực dụng biết rót vào tai anh ta hững lời ngọt ngào nhất khiến anh ta say mê. Còn đàn bà nặng tình đôi lúc chỉ biết khen ngợi chồng những câu bình thường, khiến anh ta chẳng có hứng thú nghe gì cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn