Giảm cân trước Tết ngay bây giờ còn kịp với những bí quyết đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Để ăn Tết với vóc dáng tự tin, xinh đẹp, các cô gái đừng bỏ qua 4 bí quyết giảm cân trước ngày Tết hiệu quả dưới đây.

Bí quyết đơn giản giúp giảm cân trước Tết

Không thể thiếu nước

Nếu muốn giảm cân trước Tết, bạn đừng nên bỏ qua việc uống nước thường xuyên mỗi ngày, hãy cung cấp đủ 1,5 lít đến 2 lít nước/ngày cho cơ thể nhé. Điều này không chỉ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng hơn mà còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp các cơ quan khác vận hành trôi chảy hơn.

Sau 10 phút thức dậy vào buổi sáng, bạn nên uống một ly nước. Điều này sẽ hỗ trợ cơ thể thanh lọc trước khi bước vào một ngày làm việc mới. Trong ngày, các nàng hãy nhớ uống một ly nước đầy vào bữa trưa và bữa tối. Chúng có tác dụng giúp bạn no lâu hơn, tránh việc tiếp thêm thức ăn không cần thiết, đặc biệt là vào buổi tối.

Nếu muốn giảm cân trước Tết, bạn đừng nên bỏ qua việc uống nước thường xuyên mỗi ngày

Nếu muốn giảm cân trước Tết, bạn đừng nên bỏ qua việc uống nước thường xuyên mỗi ngày

Thường xuyên nhai kỹ khi ăn

Duy trì thói quen nhai kỹ khi ăn là bí quyết giảm cân trước Tết vừa đơn giản lại vừa hữu hiệu. Bởi não của con người cần khoảng 20 phút để nhận ra tình trạng no nên các nàng hãy cho bộ phận này làm điều đó đúng lúc nhé.

Điều này sẽ giúp kiểm soát và hạn chế được lượng thức ăn đưa vào cơ thể, hơn nữa việc nhai kỹ còn có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa, dạ dày sẽ không phải co bóp thức ăn nhiều như trước và chất dinh dưỡng cũng dễ dàng được hấp thụ qua thành ruột. Hãy tập cho mình thói quen ăn chậm, nhai kỹ để kiểm soát tốt lượng thức ăn hàng ngày.

Dùng cafe không đường

Cà phê luôn nằm trong danh sách những nguyên liệu giảm cân yêu thích của phái đẹp, đặc biệt là giảm cân trước Tết.

Cà phê có chứa chất oxy hóa dồi dào và còn có tác dụng tăng hoạt động trao đổi chất của cơ thể cũng như tốc độ đốt cháy mỡ thừa từ 10 % đến 20%. Khi chọn nguyên liệu này để giảm cân, các nàng cũng nên lưu ý là chọn loại cà phê chất lượng và tránh bỏ thêm nhiều đường. Bởi chúng sẽ làm giảm hiệu quả giảm cân của bạn.

Vận động ra mồ hôi

Không chỉ có tác dụng giảm cân trước tết mà hàng ngày bạn cũng nên vận động ra mồ hôi để giảm cân hiệu quả. Hãy áp dụng các bài tập thể dụ ví dụ như đi bộ, bơi, chạy chậm, đi xe đạp, nhảy dây, điền kinh, nhảy cổ điển… và quan trọng là không chú ý quá đến xung quanh, bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu cũng đều có thể vận động được.

Thường xuyên tắm

Đây là một biện pháp giữ hình thể rất đơn giản, thoải mái và thuận tiện để có thể giảm cân trước Tết an toàn bạn nhé. Đầu tiên phải đảm bảo tắm hàng ngày nhưng phải lưu ý một số điểm sau thì mới có thể tạo ra được hiệu quả giảm béo.

Mở vòi nước với hiệu suất lớn nhất, đầu vòi nước cách cơ thể khoảng 10-15cm là tốt nhất, đầu vòi nước hướng về vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, tập trung xả nước vào vùng đó, tốt nhất là dùng nước nóng và lạnh thay thế nhau.

Cũng có thể bôi đều sữa tắm lên cơ thể, sau đó bắt đầu mát-xa từ dưới lên trên, mỗi lần tắm đều không ngừng làm những động tác này, vừa có tác dụng giảm béo vừa có tác dụng dưỡng da.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn