Bất ngờ với số tiền thưởng mà Eurowindow tặng cho người ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Trước trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhà tài trợ Eurowindow sẽ tặng thưởng số tiền cực lớn cho người ghi bàn đầu tiên.

Trước trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản, Eurowindow cho biết sẽ tặng thưởng một tỷ đồng cho cầu thủ đội tuyển Việt Nam ghi bàn đầu tiên. Với mỗi pha ghi bàn tiếp theo, doanh nghiệp treo thưởng 500 triệu đồng và không giới hạn số lần trong 90 phút thi đấu chính thức.

Cầu thủ nào của tuyển Việt Nam sẽ điền tên mình vào danh sách nhận thưởng?

Cầu thủ nào của tuyển Việt Nam sẽ điền tên mình vào danh sách nhận thưởng?

Lý giải về việc treo thưởng này, đại diện nhà tài trợ cho biết, đây là trận tứ kết đầu tiên của giải, Việt Nam cũng là đội tuyển duy nhất của Đông Nam Á đi sâu đến tứ kết nên doanh nghiệp quyết định đưa ra cách này để khích lệ đội nhà.

Trước đó, Eurowindow được biết đến là doanh nghiệp sát cánh cùng các cầu thủ Việt Nam tại các giải đấu lớn thông qua hoạt động hỗ trợ vật chất và tinh thần.

Mới đây, ĐT Việt Nam đã được nhiều tổ chức, doanh nghiệp thưởng nóng với tổng số tiền khoảng 7 tỷ đồng cho chiến tích đánh bại Jordan để lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. ĐT Việt Nam cũng đã giành giải thưởng 200.000 USD từ ban tổ chức giải và nếu vượt qua trận tứ kết, Việt Nam sẽ nhận tiếp ít nhất là 1 triệu USD cho ngôi vị hạng ba.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h tối nay (giờ Việt Nam) 24/1. Đây có lẽ là thử thách lớn nhất của chúng ta trong giai đoạn đầu năm 2019 đầy thăng hoa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn