Diện đi diện lại một items ruột, Trâm Anh vẫn được khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Diện lên item này, hot girl đã có thể khoe khéo đường cong hình thể mềm mại, ba vòng gợi cảm cùng nước da trắng mịn.

Hot girl Trâm Anh cho tới hiện tại vẫn nhận được không ít sự quan tâm, yêu thương của dân mạng Việt. Cô ngày càng sở hữu gu thời trang trẻ trung, gợi cảm. Điều này cũng góp phần không nhỏ trong việc xây dựng một hình ảnh hot girl đầy nổi bật, hút mắt. 

Mới đây, cô một lần nữa cho thấy sự tinh tế trong cách diện đồ, dù đơn giản nhưng lại đẹp hút mắt. Cô đăng ảnh so deep nhưng dân tình lạichú ý cho bộ đồ mà hot girl diện trên mình. 

Empty

Trâm Anh khoe khéo vóc dáng nuột nà khi diện lên chiếc váy liền ôm sát với thiết kế vô cùng tối giản.

Chiếc váy mà Trâm Anh chọn diện mang thiết kế vốn chẳng có gì nổi bật, chỉ là dáng ôm sát kết hợp cổ vuông quen thuộc. Tuy vậy, chiếc váy này vẫn được Trâm Anh ưu ái chọn diện không ít lần vì có thể khoe khéo đường cong hình thể mềm mại, ba vòng gợi cảm cùng nước da trắng mịn. 

Empty

Kiểu váy này được Trâm Anh rất ưa chuộng bởi khả năng tôn lên triệt để đường cong hình thể của cô nàng.

Empty

Dù khá tối giản, chẳng có gì cầu kỳ nhưng lại rất tôn dáng giúp tạo cảm giác vóc dáng của Trâm Anh như nhỏ nhắn hơn.

Empty

Cô còn khéo léo phối váy liền ôm sát với sneaker khoẻ khoắn đảm bảo sự cá tính.

Dù rất dễ mặc nhưng không phải ai cũng có thể chinh phục hoàn hảo những mẫu váy liền dáng ôm sát như Trâm Anh. Vì nếu chọn chiếc váy ôm sát có chất liệu quá mỏng, cô gái để hằn cả lớp nội y bên trong. Còn nếu không sẽ khiến vòng 3 trở nên lộ liễu không đẹp mắt. Chưa kể là mặc váy quá chật có thể khiến lộ phần bắp đùi đồ sộ của các cô gái. 

Vậy làm sao để có được vẻ ngoài chuẩn hút mắt hãy tham khảo 4 lưu ý dưới đây:

Chọn thiết kế phù hợp với vóc dáng 

Mỗi người đều sở hữu đặc điểm vóc dáng khác nhau, do đó các cô gái cần lựa chọn những mẫu váy liền ôm sát vừa với cơ thể. Những vòng eo bánh mì nên chọn các kiểu váy liền ôm sát có đai thắt eo. Còn nếu thân hình nập mạp thì  nên chọn váy liền không quá ôm kết hợp nhấn eo gọn gàng.

Lựa chọn chất liệu tạo sự thoải mái nhưng không quá mỏng

Vì thiết kế ôm sát, tiếp xúc nhiều với da nên kiểu váy này đôi khi có thể gây ra cảm giác khó chịu, bí bách cho nàng khi diện trong trường hợp lựa chọn chất liệu quá dày dặn, thô cứng,... Để có được sự thoải mái khi diện váy liền ôm sát, nàng nên ưu tiên những mẫu mang chất liệu thông thoáng.

Ưu tiên các thiết kế nội y không viền

Hãy lựa chọn những mẫu có kích cỡ phù hợp với vóc dáng của nàng. Bằng cách này, lớp nội y bên trong sẽ ôm gọn theo đường cong cơ thể nàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn