4 kiểu phụ nữ dù bạn có yêu tới mấy cũng không nên lấy làm vợ, kẻ ôm hận suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu tướng mạo dưới đây thường là người lười biếng, đa tình, nham hiểm… đàn ông nên tránh xa.

Tướng phụ nữ lưng dài chân ngắn

Những người phụ nữ này thường là người phụ nữ được sinh trong gia idnfdh giàu có. Nhưng các bà mẹ chồng thường chẳng muốn con trai mình lấy phải cô vợ lưng dài hơn chân bởi các cô gái này vừa lười vừa ươn. Chỉ ăn no lại nằm làm gì cũng kêu than vất vả, thậm chí chưa làm đã kêu mệt.

Họ là những người phụ nữ không biết cách chi tiêu vun vén gia đình, nên khi lấy phải người phụ nữ này số phận của người đàn ông sẽ vô cùng bi đát có bao nhiêu tiền đưa cho vợ cũng là không đủ.

Phụ nữ có ấn đường quá hẹp

Theo tử vi người phụ nữ sở hữu ấn đường hẹp thường là người nóng nảy dễ bị kích động. Khi người đàn ông lấy vợ thuộc nhân tướng này, nam giới nên chuẩn bị tâm lý họ sẽ "sớm nắng chiều mưa", chỉ cần ai đó nói những lời không hay họ cũng dễ dàng nổi cáu.

Phụ nữ có án đường hẹp dễ kích động

Phụ nữ có án đường hẹp dễ kích động

Trong cuộc sống cô nàng này cũng được liệt vào dạng kém cỏi. Nguyên nhân bởi nhóm người này không có sự kiên định, dễ vì một hai lời gièm pha mà nổi nóng, chửi bới, khiến cuộc sống hôn nhân rơi vào địa ngục.

Phụ nữ lông mày đứt đoạn

Theo tử vi thì người phụ nữ sở hữu tướng lông mày đứt đoạn là một nét tướng vô cùng xấu theo nhân tướng học. Dân gian quan niệm những người có nét tướng này, bất kể nam nữ đều là người có nội tâm sâu hiểm, khó nắm bắt. Họ là những người có thể vì mục đích của bản thân mà không từ thủ đoạn để hạ bệ người khác.

Những người này âm mưu thâm hiểm khi sống chung một nhà thành vợ chồng cũng chẳng thể tin tưởng được bởi chẳng biết lúc nào họ sẽ phản bội và đâm sau lưng bạn.

Phụ nữ mắt lá khoai dễ ngoại tình

Phụ nữ mắt lá khoai dễ ngoại tình

Kiểu phụ nữ có mắt hình lá khoai

Trong tướng học đây là kiểu phụ nữ lẳng lơ, đa dâm họ thường đứng núi này mà ngó nghiên núi nọ. Họ thích so sánh người đàn ông của mình với người khác rồi nảy sinh tà dâm nếu nhưng chồng mình không đáp ứng được những yêu cầu họ đặt ra, thì người phụ nữ này sẵn sàng vướng vào ngoại tình phản bội chồng.

Những cô nàng này trời sinh đã có hứng thú với chuyện tình cảm hơn bình thường nên nếu bạn lấy phải cô vợ mắt hình lá khoai, thì hãy chuẩn bị tâm lý một lúc nào đó cô ấy sẽ bỏ bạn đi theo người khác.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn