Bật mí chỉ số quyến rũ của chàng và nàng qua nước hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nước hoa cũng thể hiện một phần tính cách của bạn. Thông qua mùi hương nước hoa, người ta có thể đoán được phần nào con người bạn khi ngửi thấy hương thơm mà bạn sử dụng và nước hoa trở thành "chữ ký" của riêng bạn.

Nước hoa trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu với hầu hết phụ nữ hiện đại. Thông qua mùi hương nước hoa, ta cũng có thể phần nào phán đoán được cá tính và sự quyến rũ của chủ nhân hương nước hoa ấy.

Mùi hương cổ điển

Khi bạn sử dụng hương thơm cổ điển, như một lọ Charlie hay Estée Lauder Knowing, mọi người sẽ cảm nhận được rằng bạn là một người kín đáo. Sức hấp dẫn của bạn đến từ vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và một chút bí ẩn. Chính điều đó tạo nên sự quyến rũ mạnh mẽ đối với bất kì ai muốn khám phá con người của bạn.

Mùi hương tự nhiên

Mùi hương của bạn sẽ cho mọi người thấy: bạn là một người vui tươi, hướng ngoại, luôn tự tin vào bản thân. Bạn luôn có niềm tin vào cuộc sống. Thêm vào đó, bạn còn có thể lan tỏa niềm vui, hạnh phúc đến những người xung quanh mình. Sự hấp dẫn của bạn toát ra từ chính những điều tự nhiên vốn có của bạn.

Mùi hương bất hủ

Khi bạn sử dụng mùi hương này, nó sẽ giúp bạn tạo nên sự mê hoặc khó có thể cưỡng lại. Bởi nó có thể đánh thức mọi cảm xúc của người đối diện. Dù mùi hương đó mạnh nhất hay nhẹ nhàng nhất thì bạn cũng nên "cẩn thận"! Rất có thể bạn sẽ làm nhiều chàng phải mê mệt đấy!

Hương vị kẹo ngọt

Một mùi hương nhắc nhớ đến vị của những chiếc kẹo caramen hay những chiếc bánh quy hương vani của thời thơ ấu. Hương vị ngọt ngào mà đơn giản là sự kết hợp của đường, hoa và những chiếc kẹo. Bởi vậy nó biểu hiện sự ngây thơ, trong sáng và giản dị. Mùi hương bạn đang dùng sẽ mang đến cho mọi người xung quanh bạn sự hưng phấn và vui tươi của tuổi trẻ.

Mùi hương gợi cảm

Hương thơm này được coi là sự cá tính của nước hoa hiện đại. Những phụ nữ thích dùng loại nước hoa này thường là người mạnh mẽ và bốc đồng. Với hương thơm quyến rũ, bạn sẽ trở thành tâm điểm ở những nơi mà bạn đặt chân đến. Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo về nước hoa dành cho những ngày se lạnh.

Mùi hương cá tính

Một ví dụ cho dòng nước hoa cá tính này là nhóm hương Chypre nổi tiếng. Mùi hương cá tính này toát lên sự tự tin và lịch thiệp. Nếu đây là mùi hương yêu thích của bạn, thì bạn là một người mê phiêu lưu, luôn thích thú với việc được trải nghiệm những điều mới mẻ. Sự quyến rũ của bạn xuất phát từ tính cách táo bạo và mạnh mẽ. Khi mà mọi thứ đã trở nên quen thuộc thì những ý tưởng mới lạ bạn mang đến sẽ có sức lôi cuốn mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Mùi hương của chàng cũng có thể giải mã tính cách chàng đấy nhé!

Mùi nước hoa chàng dùng có thể cho thấy là chàng thích gì và chàng muốn được công nhận như thế nào, vì thế bạn có thể hiểu được là mình nên làm gì để gia tăng sự say mê bên trong con người chàng và làm gia tăng độ sâu trong tình cảm của hai bạn. 

Mùi hương thảo mộc

Những người đàn ông đơn giản và mạnh dạn thích mùi hương thuộc họ cam quýt tươi, mùi vỏ chanh hay vỏ cam và những hương thuộc họ thảo mộc.

Mùi hương nồng nàn

Các chàng sống cô đơn, nội tâm ưa thích mùi ấm áp, cay nồng, huyền bí và những mùi mang nét đặc trưng của phương Đông.

Mùi hương dịu nhẹ

Mùi dịu nhẹ, mát lạnh và có tính kích thích hăng hái lại được những anh chàng yêu thích hoạt động xã hội thường ưa chuộng

Mùi hương tự nhiên

Những chàng phức tạp và dè dặt lại thích những mùi ấm nồng, tự nhiên, như mùi gỗ. Trong khi đó, các chàng ngọt ngào, nhiều ham muốn thích những mùi như mùi da hay mùi thuốc lá.

Mùi hương mạnh mẽ

Những anh chàng vạm vỡ, lập dị thường ưa chuộng những mùi như da nhưng nó có sự sắc lạnh như lưỡi dao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT