Trần Tiểu Vy gây bất ngờ trong phần thi hùng biện đối đầu bằng tiếng Anh tại Miss World 2018

( PHUNUTODAY ) - Trong phần thi đối đầu "Head to Head Challenge" tại Hoa hậu thế giới 2018, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã trả lời bằng Tiếng Anh trôi chảy, cùng phong thái khá tự tin.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đã chính thức công bố clip phần thi Đối đầu - Head to Head Challenge trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi này. Đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy thuộc nhóm đối đầu thứ 12 và đối thủ của cô là 5 nhan sắc không hề "nhẹ ký": Ai Cập, Nam Sudan, Bahama, Montenegro, Ấn Độ.

Các thí sinh trong phần thi Head to Head Challenge tại Mis World 2018.

Các thí sinh trong phần thi Head to Head Challenge tại Mis World 2018.

Được biết sau khi clip giới thiệu quê hương, đất nước được trình chiếu, Tiểu Vy nhận được 2 câu hỏi từ người dẫn chương trình. Khá bất ngờ, đại diện Việt Nam đã trả lời bằng Tiếng Anh trôi chảy dù ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, ngoại ngữ của Tiểu Vy được coi là một trong những điều đáng lo ngại nhất.

Với câu hỏi đầu tiên - "Tại sao bạn lại yêu biển?", Tiểu Vy tự tin trả lời: "Có thể các bạn đều biết rằng Việt Nam là một quốc gia có đường bờ biển đẹp và trải dài từ Bắc chí Nam. Biển ở quê hương tôi còn được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới trong nhiều năm liền, đón hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Người Việt Nam luôn có suy nghĩ rằng, biển là một liều thuốc có thể chữa được nhiều bệnh, vì vậy chúng tôi thường đi tắm biển vào mỗi sáng. Tôi thấy rất thoải mái và sảng khoái mỗi lần đến với biển. Vậy thì có lí do gì để không yêu biển".

Hoa hậu Trần Tiểu Vy trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh với phong thái khá tự tin.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh với phong thái khá tự tin.

Câu hỏi thứ hai dành cho đại diện Việt Nam: “Ai là người truyền cảm hứng cho bạn?”. Tiểu Vy chia sẻ đó chính là người mẹ của mình.

“Mẹ tôi là người truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Mẹ dạy tôi phải luôn vui cười mỗi ngày, phải sống tích cực và phải phấn đấu tiến về phía trước dù cho có bất kì điều gì xảy ra.

Chúng tôi từng có những khoản thời gian rất khó khăn khi bố tôi đột ngột trải qua một cơn tai biến, và mẹ đã phải gồng gánh cả gia đình, thay bố tôi trở thành chỗ dựa cho tôi và em trai. Mẹ là người mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết, tôi luôn cố gắng để mạnh mẽ được như mẹ. Mẹ luôn dõi theo và ủng hộ tôi tuyệt đối”, cô nói.

Tiểu Vy đã có màn trả lời bằng tiếng Anh khá trôi chảy.

Tiểu Vy đã có màn trả lời bằng tiếng Anh khá trôi chảy.

Có thể thấy, mặc dù thời gian chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 khá gấp gáp, cụ thể là chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 tháng nhưng Tiểu Vy đã cải thiện được khá nhiều điểm yếu. Từ một cô gái giao tiếp lúng túng, sợ sệt ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, hình ảnh của Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới lại hoàn toàn khác, ngày càng trưởng thành và hoàn thiện hơn.

Một số hình ảnh của Tiểu Vy trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2018.

Một số hình ảnh của Tiểu Vy trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2018.

Empty
Người đẹp luôn tỏ ra thân thiện và tràn đầy năng lượng tự tin thể hiện hết mình tại cuộc thi.

Người đẹp luôn tỏ ra thân thiện và tràn đầy năng lượng tự tin thể hiện hết mình tại cuộc thi.

Trong các hoạt động tại Miss World trước đó, đại diện Việt Nam luôn xuất hiện với phong thái đầy tự tin trước ống kính, trang phục chỉn chu và hòa đồng với các đối thủ.

Trước đó, Tiểu Vy đã ghi tên mình vào top 30 phần thi Tài năng và top 32 phần thi Top Model. Trước khi tham gia Miss World, Tiểu Vy từng nói: “Mục tiêu của em tất nhiên cũng mong muốn đạt được vị trí cao nhất, nhưng quan trọng nhất vẫn là chiến thắng được bản thân, không còn rụt rè và học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn”. Có lẽ, bằng khao khát và sự nỗ lực của bản thân, Tiểu Vy sẽ là nhân tố gây bất ngờ và chú ý tại cuộc thi Miss World 2018.

Tiểu Vy hiện đang gây ấn tượng khá tốt tại cuộc thi Miss World.

Tiểu Vy hiện đang gây ấn tượng khá tốt tại cuộc thi Miss World.

Với sự thể hiện tự tin của mình, hy vọng Hoa hậu Tiểu Vy sẽ nhận được sự để ý của bà Julia Morley - chủ tịch Miss World giống như các đương kim Hoa hậu Việt Nam đã làm được trước đó. Mong rằng, Tiểu Vy sẽ là nên chuyện ở cuộc thi lớn nhất nhì hành tinh này và cô gái 18 tuổi ấy sẽ góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ngày một thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn