Mùa thu đến, tủ đồ không thể thiếu các món đồ cơ bản tôn dáng này

( PHUNUTODAY ) - 4 trang phục tôn dáng nên có trong tủ đồ giao mùa, hãy kiểm tra nếu thiếu hãy mua ngay nhé!

Những ngày dịu mát và dễ chịu nhất trong năm đã tới. Đây cũng là thời điểm bạn nên đầu tư một vài item cần thiết để hoàn thiện phong cách giao mùa thay vì cứ mãi trung thành với những trang phục đặc trưng của mùa hè.

Dưới đây là gợi ý một số item cơ bản mà dù theo phong cách nào đi chăng nữa, bạn gái cũng nên sở hữu bởi chúng dễ dàng tương thích với mọi style ăn mặc:

1. Áo thun dài tay dáng ôm

Empty
Empty

Mùa của những chiếc áo phông ngắn tay chưa hẳn đã kết thúc, nhưng nếu muốn hòa mình vào không khí ngày giao mùa dịu dàng và bay bổng, một vài chiếc áo thun dài tay chắc chắn không thể thiếu. So với những kiểu áo phông mùa hè, áo thun dài tay của ngày giao mùa khiến bạn gái trở nên thanh lịch, duyên dáng hơn hẳn. Bên cạnh đó, bạn nên chọn áo dáng ôm vừa phải và gam màu hơi trầm nếu muốn thon thả hóa dáng vóc cũng như dễ biến tấu cùng các loại quần, chân váy.

2. Áo khoác mỏng

Empty
Empty

Thời tiết dĩ nhiên chưa quá lạnh, nhưng không hề thừa nếu một chiếc áo khoác mỏng mảnh xuất hiện trên set đồ xinh đẹp của bạn. Ngay tại thời điểm này, có nhiều hơn một sự lựa chọn dành cho bạn. Ngoài blazer hay cardigan quen thuộc, phái đẹp có thể thêm vào bộ sưu tập giao mùa của mình một chiếc trench coat không tay, áo gile, áo khoác denim hay tận dụng luôn những chiếc sơ mi dày dặn để làm áo khoác cũng rất đẹp.

3. Váy và chân váy dáng dài

Empty

Những chiếc váy mini không còn là đầy tớ trung thành của phái đẹp trong thời tiết hiện tại. Thay vào đó, váy hoặc chân váy dáng dài mới là món chị em nên đầu tư. Kết hợp váy dáng dài với một đôi bốt cổ ngắn, giày sneaker, thêm áo khoác hờ trên vai hoặc phụ kiện mỏng nhẹ như khăn lụa, tất dài vừa giúp bạn trông ấm áp, lại vừa mang lại nét đẹp cổ điển, yêu kiều.

4. Quần jeans

Empty
Empty

Mùa nào trong năm mặc quần jeans chẳng đẹp? Điều đó không sai, nhưng có lẽ bạn cũng phải thừa nhận rằng, chẳng có thời điểm nào mà quần jeans lại hợp và đem lại sự dễ chịu như những ngày từ hè sang thu. Giao mùa năm nay, kiểu quần jeans đang được ưa chuộng là quần cạp cao vừa phải, màu denim basic, dáng suông và ống hơi rộng. Thiết kế đơn giản nhưng quần jeans dạng này đặc biệt tôn dáng, rất phù hợp cho các bạn nữ thích khoe đôi chân dài hoặc đơn giản chỉ là cải thiện chiều cao hạn chế.

Bạn có thể diện jeans ống đứng/ống rộng, mang gam màu xanh denim kinh điển hay đen/trắng đều được nhưng nhất định, chiếc quần ấy nên có chi tiết cạp cao và đừng điểm tô thêm vài đường rách te tua, hay mài loang lổ.

Vậy thôi là đủ để bạn hoàn thiện được style thanh lịch, đúng tuổi nhưng vẫn đảm bảo được nét trẻ trung và thời trang. Thêm nữa là khi sơ vin, cặp chân sẽ được kéo dài, vóc dáng được "hack" triệt để./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn