Những nốt ruồi mọc chỗ này khiến cuộc đời bạn long đong, cô độc, hãy tìm cách hóa giải trước khi quá muộn

( PHUNUTODAY ) - 4 nốt ruồi dưới đây được mệnh danh là nốt ruồi sát chủ bạn có thể xóa bỏ để đổi vận mệnh của mình.

Nốt ruồi dưới mắt cá chân

Theo tử vi chỉ rõ những người sở hữu bốt ruồi dưới mắt cá chân là điềm báo xui xẻo ở phụ nữ, khi người phụ nữ sở hữu một chiếc nốt ruồi này thường có số phận kém may mắn trong cuộc sống long đong, lận đận. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này phần lớn, những người này hay gặp phải những rắc rối, phiền toái không đáng có.

Trong sự nghiệp những người phụ nữ sở hữu sở hữu nốt ruồi này đều thường xuyên phải chuyển việc mà không yên ổn. Cuộc sống liên tục gặp những khó khăn vất vả.

Nốt ruồi nằm dưới mắt

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi dưới mắt thường là người thường xuyên phải khóc trong tình cảm honon hân. Dù bạn là nam hay là nữ thì cuộc sống của bạn sẽ luôn gặp nhiều điều bất hạnh khiến cho cuộc sống gặp khó khăn, trắc trở trong tình yêu.

Nốt ruồi ở mặt đón lệ

Nốt ruồi ở mặt đón lệ

Trong cuộc sống những người này là người thiếu tự tin trong cuộc sống, sống khép kín nên họ thường không có bạn thân trong cuộc đời mình. Khi khó khăn cũng ít khi được giúp đỡ nên cuộc sống không như ý muốn.

Nốt ruồi nằm ở cổ họng

Theo tử vi và nhân tướng học những người sở hữu nốt ruồi này là điềm báo vô cùng xấu mà bạn cần phải tránh ngay bởi đây là người có cuộc sống thiếu may mắn ngay từ khi con nhỏ. Họ thường có sức khỏe không tốt, trong cuộc sống nếu bảo toàn được mạng sống thì cũng gặp nhiều khó khăn, bất trắc.

Họ thường hay gặp những tai nạn, tưởng như cận kề với cái chết. Dù có bảo toàn được tính mạng thì từ chi cũng bị ảnh hưởng tới tương lai sau này. Vì vậy, nếu bạn sở hữu nốt ruồi này hãy tìm cách hóa giải nó, để bổn mạng được an yên.

Nốt ruồi ở chân kém may mắn

Nốt ruồi ở chân kém may mắn

Nốt ruồi mọc dưới môi

Theo tử vi những người sở hữu nốt ruồi nằm dưới môi là người độc mồm độc miệng, điêu ngoa, khiến cho ai cũng sợ hãi xa lánh.  Trong cuộc sống họ là người bất chấp tất cả, chà đạp lên người khác để đạt được cái lợi riêng cho mình nên họ là người vô cùng nguy hiểm cần phải đề phòng. Vì vậy, trong công việc những người sở hữu nốt ruồi này không được bạn bè đồng nghiệp tin tưởng. Họ cũng chẳng có bạn thân nên cuộc sống luôn vất vả lúc nào cũng thành nô lệ của tiền tài, danh vọng, chẳng khi nào tâm được nghỉ ngơi

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn