Bật mí kiểu trang điểm đang gây sốt khắp các diễn đàn làm đẹp trên thế giới của Jisoo (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Kiểu trang điểm tone nude của Jisoo (BlackPink) đang gây bão khắp các diễn đàn làm đẹp trên thế giới.

Không thể phủ nhận những làn sóng xu hướng mới mà BlackPink mang lại sau lần trở lại đại thành công lần này. Ngoài mái tóc 2 màu đen trắng của Jennie, những bộ nail dài, thời trang thì các kiểu trang điểm của 4 cô nàng nhà YG cũng trở thành hot trend với giới trẻ đặc biệt là với phái làm đẹp.

Và trong các kiểu trang điểm đó phải kể đến kiểu make-up tone nude đang gây bão khắp các diễn đàn làm đẹp của chị cả BlackPink - Jisoo. Ngay khi xuất hiện với teaser hình ảnh, Jisoo đã lập tức tạo ra 1 cú nổ truyền thông với vẻ ngoài đẹp như tiên tử của mình.

Jisoo87

Sau khi teaser ảnh này được đăng tải vì quá yêu thích tạo hình mới của Jisoo mà có rất nhiều cô nàng hot-girl của Việt Nam đã nhanh chóng học hỏi theo cách trang điểm cũng như kiểu tóc này. 

Jisoo86

Kiểu trang điểm này của Jisoo mang tone màu chủ đạo là tone nude. Tone màu này không phải ai cũng có thể sử dụng bởi nó khá kén da và kén mặt. Nếu bạn chỉ cần sai ở 1 bước nào đó, trang điểm tone sẽ khiến vẻ ngoài của bạn nhìn khá nhợt nhạt và kém sắc.

Với Jisoo ngoài chọn màu son là màu hồng nude, để tăng thêm vẻ ngọt ngào, điểm nhấn cũng như phần rạng rỡ cho vẻ ngoài, cô còn sử dụng thêm phấn má hồng anh đào phớt nhẹ trên 2 gò má.

Phần sống mũi của Jisoo cũng được tạo khối nhẹ nhàng để tăng thêm sự thanh thoát cho gương mặt

Phần sống mũi của Jisoo cũng được tạo khối nhẹ nhàng để tăng thêm sự thanh thoát cho gương mặt

Điểm nhấn của kiểu trang điểm này chính là đôi mắt được kẻ eyeliner theo kiểu mắt mèo. Đường eyeliner này có phần đuôi khá đậm giúp vẻ ngoài nhìn sắc sảo, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, xinh đẹp.

jisoo90
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn