Bất ngờ gặp mẹ chồng trong nhà nghỉ với trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ chồng đang nũng nịu bên một người đàn ông trông trẻ hơn bà đến cả chục tuổi. Bắt gặp ánh mắt của vợ chồng tôi, bà ngượng ngịu rồi lầm lũi ra xe…

Tôi năm nay 23 tuổi, mới kết hôn được mấy tháng nay. Do còn mải lo làm ăn kinh tế nên vợ chồng tôi bàn với nhau sẽ kế hoạch đến sang năm thì mới sinh em bé. Chính vì vậy mà tôi chưa có bầu, còn đang trong thời kỳ son rỗi.

Mới kết hôn, chưa có nhà riêng nên vợ chồng tôi vẫn sống chung cùng với mẹ chồng. Bà là một người nổi tiếng có nhan sắc, khéo léo. Hồi trẻ bà là mục tiêu theo đuổi của không ít chàng trai. Cuối cùng thì làm đám cưới với bố chồng tôi, một công chức nhà nước.

Mô tả ảnh.

Mẹ chồng cặp với đàn ông tầm tuổi bà còn đỡ đằng này lại qua

lại, quan hệ tình cảm với một kẻ kém bà đến cả chục tuổi.

Nhưng người ta vẫn thường bảo “Hồng nhan thì bạc phận” có lẽ đúng như vậy, vì mới 25 tuổi bà đã phải ở góa. Bố chồng tôi chết trong một lần đi công tác lên các tỉnh miền núi, bỏ lại bà cùng chồng tôi lúc đó mới chưa đầy 3 tuổi.

Sẵn có nhan sắc, lại ăn nói có duyên nên không thiếu đàn ông vây quanh. Có người yêu thương bà thật lòng, nhưng lại có hoàn cảnh éo le, người thì vợ chết, người thì vợ chồng bỏ nhau. Giờ mà đến với họ thì cũng chỉ là rổ, rá cạp lại.

Bên cạnh đó cũng có không ít người quen biết, qua lại với bà chỉ để lợi dụng hoặc muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục. Không muốn con cái phải chịu khổ cực khi mẹ đi bước nữa nên mẹ chồng tôi quyết định ở vậy nuôi con.  

Năm tháng qua đi nhờ bàn tay chăm sóc của người mẹ tảo tần, chịu thương, chịu khó chồng tôi đã trưởng thành nhanh chóng, có ý thức, trách nhiệm trong học tập, lao động, cuộc sống.

Sau khi tốt nghiệp đại học chồng tôi tự xin việc làm, nhờ chăm chỉ nên công việc cũng ổn định dần. Lúc đó anh mới quyết định làm đám cưới với tôi.

Bao nhiêu năm vất vả, ngược xuôi lo cho con cái ăn học giờ đây chồng tôi đã trưởng thành, rắn rỏi, yên bề gia thất thì mẹ chồng tôi lại sinh ra dở chứng, cặp bồ với một người đàn ông lạ.

Bất ngờ hơn khi mới 20/10 vừa qua vợ chồng tôi muốn tạo không gian riêng cho nhau nên đã rủ nhau đi nhà nghỉ để đổi gió “yêu”. Khi vừa bước vào nhà nghỉ lúc đang làm thủ tục nhận phòng thì vợ chồng phát hiện có tiếng cười nói vui vẻ cùa một người phụ nữ từ phía cầu thang đi xuống.

Khi quay sang cả tôi và chồng đều tái mặt, mẹ chồng đang nũng nịu bên một người đàn ông trông trẻ hơn bà đến cả chục tuổi. Bắt gặp ánh mắt của vợ chồng tôi, bà ngượng ngịu rồi lầm lũi ra xe, bỏ mặc cho người đàn ông kia làm thủ tục trả phòng và vợ chồng tôi chết lặng đứng như bất động. 

Hết cả cảm hứng yêu nên vợ chồng tôi thẫn thờ một hồi lâu rồi không làm thủ tục thuê phòng nữa mà ra về. Suốt trên đường đi chồng tôi không nói với tôi câu nào hết. Có lẽ vì xấu hổ, chưa biết phải đối diện với chuyện này như thế nào nên anh vẫn còn im lặng.

Bản thân tôi thì cứ suy nghĩ, lăn tăn mãi, mẹ chồng đã nhịn bao lâu rồi, đến khi sắp lên chức bà nội rồi lại còn dở chứng. Mà bà cặp với đàn ông tầm tuổi bà còn đỡ đằng này lại qua lại, quan hệ tình cảm với một kẻ kém bà đến cả chục tuổi.

Vợ chồng tôi phải làm gì để cho mẹ chồng thoát ra khỏi cơn say nắng này mà trở về với cuộc sống thực tại đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT