Bất ngờ phản ứng của Midu khi Phan Thành có tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Midu viết: "Đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút".

Mới đây, Midu gây chú ý với dòng trạng thái đầy tâm trạng và ẩn ý trên trang cá nhân. Cô úp mở nói về việc ngày xưa chia tay, người yêu cũ từng nói không thể yêu ai khác. Hơn nữa, người này còn thủ thỉ rằng nếu một ngày đọc báo thấy tin Midu có người mới, sợ bản thân sẽ không chịu nổi.

midu1.phunutoday.vn

Dòng trạng thái đầy ẩn ý được Midu chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

Dòng trạng thái này của Midu hnhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mặc dù không chỉ đích danh tên ai song nhiều người đồn đoán rằng, Midu đang ngầm nói về Phan Thành bởi mới đây, hàng loạt tin đồn thiếu gia Phan Thành hẹn hò hotgirl Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) được rộ lên.

Bên cạnh đó, người đẹp còn viết những dòng khá tâm trạng: "Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút. Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi chung trên một con đường. Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc và trân trọng những người bên cạnh mình".

Trước đó, Midu và Phan Thành từng có khoảng thời gian dài yêu nhau. Thậm chí, họ đã bí mật đính hôn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi rạn nứt khi Phan Thành lộ tin nhắn tình cảm với hotgirl Thúy Vi.

midu2.phunutoday.vn

 

midu3.phunutoday.vn

Hai bức ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Phan Thành - Primmy Trương.

Mới đây, Phan Thành gây xôn xao due luận khi úp mở về việc có bạn gái mới. Cụ thể, anh chia sẻ một bức ảnh ôm chặt một cô gái giấu mặt, cùng dòng chú thích lấp lửng ”Anh mơ...”. Ngay lập tức, cư dân mạng "soi" ra rằng, “tình mới” của Phan Thành có thể là Primmy Trương - khi cô từng đăng bức ảnh có người đàn ông giống mặt song lại đeo chiếc đồng hồ giống hệt Phan Thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn