Bật mí 5 cách tẩy lông mặt hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên

( PHUNUTODAY ) - Những cách tẩy lông dưới đây vừa đơn giản, hiệu quả, ít tốn kém mà lại an toàn luôn được chị em ưa chuộng thực hiện

Tẩy lông mặt bằng Bột mỳ

Bột mỳ được biết đến là một thực phẩm rất thông dụng và bổ dưỡng. Ngoài ra nó còn được phát hiện có khả năng tẩy lông mặt vĩnh viễn.

Cách thực hiện: Trộn đều bột mỳ với nước để tạo thành một hỗn hợp sền sệt sau đó thoa đều lên mặt trong khoảng 20 phút. Đợi dưỡng chất từ hỗn hợp thấm sâu vào da bạn rửa mặt lại với nước sạch.

cach-lam-dep-hieu-qua-bang-cac-loai-bot-3

Thực hiện khoảng 2 – 3 lần một tuần để duy trì hiệu quả tối đa.

Tẩy lông mặt bằng Đu đủ

0_kG6KKJOB4jUearUO

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Đu đủ

– Chanh

– Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Đu đủ bạn mua về rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 15 phút rồi vớt ra để ráo nước. Sau đó gọt vỏ đu đủ, bỏ hột và cắt thành từng miếng. Chanh tươi cắt ngang quả, vắt lấy nước cốt chanh và bỏ hột. Cho đu đủ, chanh và sữa tươi không đường vào máy xay sinh tố xay nhuyễn để được hỗn hợp sền sệt rồi cho ra bát.

hqdefault

Rửa mặt thật sạch, đắp mặt nạ đu đủ vào mặt, massage nhẹ nhàng sau 30 phút rửa lại mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn chỉ cần dùng 3 lần lông mặt bạn sẽ biến mất hoàn toàn, trả lại cho bạn vẻ tự tin với khuôn mặt trắng hồng, mịn màng.

du_du_3110giadinhonline-0935

Tẩy lông mặt bằng cà chua

Nguyên liệu chuẩn bị:

Cà chua

– Chanh

Cách thực hiện:

Cà chua sau khi bạn mua ở chợ hoặc siêu thị về rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 15 phút rồi vớt ra cho ráo nước. Chanh tươi cắt ngang quả, vắt lấy nước cốt chanh và bỏ hột. Cho cà chua vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi đổ ra bát. Trộn nước cốt chanh vào cà chua đã xay để được hỗn hợp sánh mịn.

Cong-thuc-lam-nuoc-ep-ca-chua-don-gian-bang-may-xay-sinh-to-Shika-4

Rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp cà chua và chanh lên mặt, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da, để khô mặt nạ trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn đắp mặt nạ cà chua 3 lần để thấy công dụng hữu hiệu của cà chua trong việc tẩy lông mặt.

Tẩy lông mt vĩnh vin vi hn hp đường và chanh

chanh-2-1653-phunutoday

Sở dĩ chanh có thể tẩy lông mặt hiệu quả bởi vì nó chứa một lượng Vitamin C không hề nhỏ. Sau khi thẩm thấu vào da mặt Vitamin C sẽ lấy đi những tế bào chết dư thừa giúp làm sáng da, đồng thời làm những sợi lông nhanh chóng biến mất. Để tăng hiệu quả nên kết hợp thêm với đường.

Cách thực hiện: Cách tẩy lông mặt tự nhiên bằng hỗn hợp đường và chanh khá đơn giản. Bạn trộn khoảng 30g đường với 10 ml nước cốt chanh rồi hòa thêm 150ml nước lọc. Thuận theo hướng mọc của lông, bạn thoa hỗn hợp này đều lên mặt, sau đó đợi khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Hãy kiên nhẫn trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy tác dụng khá rõ rệt.

Tẩy lông mặt bằng Mật ong

181694057

Nguyên liệu chuẩn bị:

– Mật ong

– Chanh

Cách thực hiện:

Cách tẩy lông mặt bằng mật ong cực kì đơn giản và dễ làm. Chanh bạn chỉ cần rửa sạch, cắt ngang quả rồi vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Trộn nước cốt chanh vào mật ong để được hỗn hợp sền sệt. Sau đó rửa mặt thật sạch, đắp mặt nạ chanh, mật ong vào mặt, massage nhẹ nhàng tầm 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. 1 tuần bạn cần đắp mặt nạ chanh mật ong 3 lần, lông mặt sẽ tự rụng đi và làn da bạn sẽ trắng sáng hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn