Bất ngờ tìm ra kẻ tung tin nhắn "bóc phốt" tỉ phú Amazon "ăn chả" sau 25 năm rửa bát: Hóa ra là...

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn nghĩ tin nhắn rò rỉ chuyện ngoại tình của tỉ phú Amazon là do chính nhân tình của ông tung ra nhưng mới đây, 1 trang tin uy tín đã khẳng định ngược lại.

Sau 1 tháng thông tin ngôi sao truyền hình nước Anh, bà Sanchez, 49 tuổi, và tỷ phú Bezos, 55 tuổi – người sáng lập Amazon ngoại tình với nhau thì cuối cùng người đứng đằng sau những tin nhắn bị tiết lộ bất hợp pháp với cánh nhà báo cũng được tiết lộ.

Trước đó, Jeff Bezos đã thuê các thám tử tư chuyên nghiệp điều tra xem ai đã cung cấp thông tin về mối quan hệ ngoài luồng, dẫn đến vụ ly hôn trị giá 140 tỷ USD – vụ ly hôn tốn kém nhất từ trước tới nay.

Cuộc điều tra được tiến hành với tư cách cá nhân, độc lập với Amazon với mục đích tìm hiểu động cơ gây ra vụ việc. Nhiều thuyết âm mưu cho rằng, sự đỗ vỡ của nhà Bezos xuất phát từ nguyên nhân chính trị nhằm hạ bệ ông.

VN_15c626da2b80821d19d09606t099e9492

Trong quá trình điều tra, có 3 giả thuyết được đặt ra. Một là điện thoại của Bezos bị hack, nhưng các phân tích kỹ thuật đã nhanh chóng loại bỏ nguyên nhân này. Hai là Lauren Sanchez tự tung tin nhằm phá hoại hôn nhân của người tình để đường hoàng trở thành chính thất, tuy nhiên không có bằng chứng xác thực nào cho giả thuyết này.

Giả thuyết cuối cùng đó là động cơ chính trị. Mối nghi ngờ xuất phát từ việc những tin nhắn được phát tán qua một tờ báo lá cải thay vì một trang tin uy tín. Bởi tờ báo lá cải thường có tầm ảnh hưởng, tác động lớn, có thể dễ dàng đào sâu câu chuyện hơn…

Thế nhưng cuối cùng, theo báo cáo của Mỹ, anh họ của Lauren Sanchez, Michael, được cho là đã cung cấp những tin nhắn ướt át cho tạp chí lá cải, National Enquirer để “bóc phốt” vụ ngoại tình chấn động. Mặc dù không biết cụ thể bằng cách nào mà Michael có được nội dung tin nhắn giữa Jeff Bezos và nhân tình, nhưng nguồn tin khẳng định với tờ báo địa phương rằng Michael chính là người cung cấp thông tin này.

Hiện, anh trai của Sanchez đã nhiều lần từ chối trả lời nghi vấn. Tuy nhiên, ngày hôm qua, ông Bezos đã kết thúc điều tra về vụ rò rỉ tin nhắn, điều này càng khẳng định việc thủ phạm đã bị lộ mặt.

Gavin de Becker, nhà tư vấn bảo mật chịu trách nhiệm điều tra về tạp chí lá cải National Enquirer đã có một cuộc trò chuyện với anh họ của Lauren. Tuy nhiên, Garvin chưa xác nhận việc Michael có phải là người cung cấp các tin nhắn hay không.

Trước đó, nhiều nguồn tin lại cho rằng chính nhân tình của vị tỷ phú này đã làm rò rỉ tin nhắn ngoại tình. 

Theo Mirror, ông Bezos được cho là đã rất tức giận và bẽ mặt vì người tình tin đồn, cựu MC truyền hình Sanchez, đã khoe với bạn bè của bà các tin nhắn mùi mẫn cùng những bức ảnh nhạy cảm mà ông Bezos gửi.

a22-2885-1547695600

Theo đó, một người bạn nhận được hình ảnh và tin nhắn từ bà Sanchez dường đã tiếp tục mang câu chuyện này kể cho báo National Enquirer. Chính vì vậy, Enquirer đã cử các tay săn tin và săn ảnh theo sát hành trình “vụng trộm” của cặp đôi trong suốt 4 tháng và “khui” câu chuyện này ngay khi ông Bezos và vợ tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Nguồn tin của Mirror cho biết rằng, ông Bezos đã phật lòng vì bà Sanchez đã quá bất cẩn khi chia sẻ thông tin và những cuộc trò chuyện riêng tư của 2 người với bạn bè.

“Ông ấy cực kỳ bẽ mặt vì những thứ nhạy cảm đã bị công khai trên mặt báo”, nguồn tin cho hay.

Tuy nhiên, theo Page Six, dù không vui về việc trên, nhưng ông Bezos và bà Sanchez được cho là vẫn giữ mối quan hệ.

Enquirer, báo đầu tiên phanh phui câu chuyện của ông Bezos, cho rằng vợ ông đã biết về chuyện ngoại tình và đây là nguyên nhân khiến 2 người chia tay. Về phần tỷ phú Mỹ, ông Bezos dường như đã biết chuyện bị lộ, nên ông đã công bố ly dị vợ trước khi Enquirer công bố kết quả điều tra chuyện tình được cho là kéo dài 8 tháng của ông với bà Sanchez.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link