Bất ngờ trước những hình ảnh "tình bể bình" của Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh 'tình bể bình' của Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh khiến dư luận "dậy sóng".

Sau scandal tình ái của Trường Giang, mối quan hệ tình cảm giữa danh hài xứ Quảng và Nhã Phương đã theo chiều hướng "xấu đi" trông thấy. Cả hai hầu như không còn xuất hiện bên nhau, không chia sẻ hình ảnh hay thông tin gì về nhau trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây, tại sự kiện điện ảnh Cánh diều vàng 2017, những hình ảnh tình cảm thân thiết giữa Nhã Phương và trai trẻ Nhan Phúc Vinh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". 

Empty
Empty
Empty
Empty

Trong lúc chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang nhận được nhiều quan tâm thì Nhan Phúc Vinh đã là một cái tên vướng vào tin đồn với nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Trước đó, Nhan Phúc Vinh thừa nhận, "Nhã Phương là một trong những người thân thiết với tôi nhất. Hai anh em cũng quen biết 10 năm rồi vì học cùng khóa Sân khấu điện ảnh với nhau. Bọn tôi có thể hú một tiếng là đi ăn với nhau".

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên cho biết, sau khi tin đồn lan truyền rộng rãi, Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền anh. Thế nhưng anh em trong nghề thì cũng hiểu cho nhau nên không vấn đề gì.

Về phía Nhã Phương, cô phủ nhận về nghi vấn có tình cảm với bạn diễn. Cô nói: "Nhan Phúc Vinh là bạn diễn của tôi trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Chúng tôi là bạn, chơi với nhau rất lâu rồi, từ trước khi tôi làm phim Tuổi thanh xuân và được khán giả yêu mến như bây giờ. Vinh là người rất khó tính, không thích vướng vào chuyện lùm xùm nên tôi đã nhắn lời xin lỗi sau khi xảy ra sự cố. Vinh hiểu và chỉ cười thôi".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn