Song Hye Kyo trẻ đẹp như gái đôi mươi với gu thời trang tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện ở sự kiện Thượng Hải, Song Hye Kyo xuất hiện với đầm trắng trẻ trung khó có thể phát hiện được tuổi thật của cô nàng.

 Vừa qua, Song Hye Kyo đã có mặt tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc để tham dự sự kiện quảng bá cho một thương hiệu.

Empty

Mái tóc ngắn tươi trẻ cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng giúp cho Song Hye Kyo trông vô cùng tươi trẻ.

Empty
Empty

Không cần ăn mặc cầu kỳ, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” vẫn ghi điểm trong mắt báo giới và người hâm mộ vì diện mạo bất chấp thời gian của mình.

Cùng nhìn lại loạt ảnh nhan sắc trẻ trung của Song Hye Kyo

Empty

Một chiếc đầm denim đơn giản của nữ diễn viên cũng là đến từ thương hiệu Steve J & Yoni P.

Empty

Song Hye Kyo thường loại bỏ những chiếc đầm có độ dài lỡ cỡ, thay vào đó sẽ mặc chân váy ngắn hoặc đầm dài đến mắt cá chân để giấu nhẹm chiều cao khiêm tốn (1m60) của mình. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng không ăn vận quá cầu kỳ nhưng yêu cầu cao về chất lượng và kiểu dáng.

Empty

Chỉ nhìn qua thì khó ai biết "chị Song" chính là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt. Cô là tín đồ của các nhãn hàng thời trang cao cấp. Váo áo, trang phục nói chung và các món phụ kiện của Kyo đều cộp mác các thương hiệu đình đám như Fendi, Carven, Gucci... và có mức giá không hề rẻ.

k8-9764-1400814316

Song Hye Kyo và Song Joong Ki lên xe hoa vào tháng 10 năm ngoái. Kể từ sau bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” cho đến nay, Hye Kyo chưa nhận bất cứ một dự án phim ảnh mới nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn