Bất ngờ với lời khai của Phúc XO về số trang sức "khủng" đeo trên người: Toàn bộ nón, dây chuyền là vàng giả

11:53, Thứ sáu 12/04/2019

( PHUNUTODAY ) - Tại cơ quan công an, Phúc XO khai nhận toàn bộ nón, dây chuyền đeo trên người đều là vàng giả.

Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ Q.12, TP HCM) được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện, Phúc XO đều khiến cộng đồng xôn xao khi đeo trên người một lượng vàng lớn.

Người này thường đăng tải những hình ảnh thể hiện độ giàu có của mình lên mạng xã hội, cũng như nhiều vàng và kim cương mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Tuy nhiên, rất nhiều người tò mò việc số vàng người đàn ông này đeo trên người là vàng thật hay giả, chúng được chế tác ra sao và quy trình như thế nào?

Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ Q.12, TP HCM) được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ Q.12, TP HCM) được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Ngày 12/4, Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi) để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan cảnh sát điều tra cũng tạm giữ hình sự Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai Phúc) để làm rõ hành vi trên.

Tại cơ quan điều tra, Phúc XO khai nhận toàn bộ nón vàng, dây chuyền vàng đều là giả. Anh ta thấy người dân hiếu kỳ nên làm để thu hút sự chú ý, "câu view". Ngoài ra, dàn xe biển số ngũ quý thực chất cũng là biển số giả.

Phúc XO khai số vàng mình đeo trên người là vàng giả. ẢNH: PHẠM HỮU

Phúc XO khai số vàng mình đeo trên người là vàng giả. ẢNH: PHẠM HỮU

Liên quan tới vụ việc Phúc XO bị bắt, rạng sáng 10/4, hàng trăm cảnh sát thuộc PC02, Công an quận 12, ập vào quán karaoke XO Pharaon do Phúc XO làm chủ  trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Hiệp, kiểm tra hành chính. Tại đây, cảnh sát tìm thấy nhiều ma túy. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra.

Theo cảnh sát, Phúc XO thiết kế quán karaoke 6 tầng, trong đó có 15 phòng được thiết kế để phục vụ bay lắc. Được biết, tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý.

Hơn 4 tháng nay, đây là “tầm ngắm” của Công an Q.12 và Công an TP.HCM để điều tra hoạt động ma túy tại tụ điểm này. Hiện PC02 đang mở rộng điều tra những hành vi sai phạm của Phúc XO.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc