Bất ngờ với lý do Hứa Vĩ Văn có thể độc thân đến cuối đời?

( PHUNUTODAY ) - Dù sắp bước vào độ tuổi 40, Hứa Vĩ Văn vẫn phong độ, điển trai và lịch lãm, tuy nhiên anh vẫn đi về lẻ bóng.

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979. Anh từng tham gia câu lạc bộ người mẫu Hoa học đường nổi tiếng một thời trong giới học sinh, sinh viên. Năm 2002, Hứa Vĩ Văn đoạt giải Người mẫu được yêu thích cùng Hồ Ngọc Hà. Sau đó, anh chuyển sang đi hát, gia nhập nhóm GMC.

14670853_1135587436489083_3358755405330997996_n

Năm 2003, anh giành giải Ba tại cuộc thi Diễn viên triển vọng toàn quốc. Năm 2012, anh giành giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" với phim Đam mê (đạo diễn Phi Tiến Sơn, Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất) tại Liên hoan phim Cánh diều 2012.

Nhiều phim anh tham gia có doanh thu phòng vé cao như Em là bà nội của anh, Thần tượng, Chàng trai năm ấy... Hứa Vĩ Văn là "soái ca" showbiz Việt được nhiều chị em mến mộ. Anh là nghệ sĩ đa tài khi xuất thân từ người mẫu, sau đó lấn sân sang ca hát và đóng phim. Hiện tại, những vai diễn điện ảnh của anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, báo chí và khán giả. 

Mới đây, khi được hỏi: Đóng phim hơn 10 năm nhưng chỉ được biết đến qua các vai phụ, anh cảm thấy thế nào? Hứa Vĩ Văn cho biết: "Vai chính đầu tiên của tôi là trong phim Chuyện tình Sài Gòn năm 2006, khi đó tôi đóng cặp với Ngô Thanh Vân. Sau đó, tôi chủ yếu đóng vai phụ hoặc thứ chính trong phim. Có nhiều nguyên nhân về việc tôi không được chọn để đóng vai chính, trong đó có vấn đề tuổi tác.

Tôi đã lớn tuổi nên ít vai phù hợp. Ví dụ, trong phim Chàng trai năm ấy, tôi không thể thay Sơn Tùng đóng một nam ca sĩ trẻ chống chọi với bệnh tật để giữ đam mê ca hát. Tôi không nề hà đóng vai phụ.

Khi đóng phim, tôi quan niệm không có vai chính - phụ, chỉ có diễn viên giỏi và dở. Ở Hollywood, nhiều diễn viên phụ cát-xê còn cao hơn đóng chính. Tôi coi mỗi vai diễn là một cơ hội để học hỏi".

37932928_1766047933443027_7056866038830333952_n

Chia sẻ về việc chuyển từ ca sĩ sang người mẫu, Hứa Vĩ Văn cho hay, anh chỉ làm ca sĩ từ năm 2002 đến 2004, lúc đó, công việc đi hát đến với anh như một trào lưu, trong bối cảnh nhà nhà đều làm ca sĩ. 

"Đi hát một thời gian, tôi nhận ra ca sĩ không phải là nghề phù hợp. Tôi nghỉ hát và nhận ra phim ảnh mới là hơi thở của mình. Tôi hưng phấn mỗi khi được đóng vai và hồi hộp chờ đợi khi phim sắp ra rạp. Hơn hết, mỗi dự án là công sức của hàng trăm người. Tôi muốn tận hưởng thành công cùng tập thể và đóng phim là công việc mang lại cho tôi cảm giác ấy rõ nét nhất".

Hỏi Hứa Vĩ Văn, khán giả vẫn thắc mắc, anh đã 39 tuổi rồi mà vẫn đi về lẻ bóng, vậy chuyện tình yêu của anh sao rồi? Diễn viên sinh năm 79 này tâm sự: "Có thể, tôi sẽ độc thân đến cuối đời. Chẳng hiểu sao, chuyện tình yêu đối với tôi diễn ra trắc trở lắm. Trong dòng họ tôi, ba người cô, ba người chú, sáu người dượng đều ở vậy không lập gia đình.

Nhìn thế hệ đi trước, tôi ám ảnh về chuyện lập gia đình rồi lại tan vỡ. Hiện tại cuộc sống của tôi vẫn ổn thỏa. Tôi vui vẻ với những đam mê riêng, thỉnh thoảng đi thiện nguyện, gặp gỡ các nghệ sĩ nghèo".

Hứa Vĩ Văn lịch lãm và điển trai.

Hứa Vĩ Văn lịch lãm và điển trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link