Thúy Diễm tiết lộ đang bị căng thẳng và có dấu hiệu trầm cảm sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Lương Thế Thành chia sẻ cô đang bị căng thẳng, áp lực vì không đủ sữa cho con, và stress khi phải nghe tiếng con khóc cả ngày lẫn đêm.

Hôm 27/7 vừa qua nữ diễn viên Thúy Diễm thông báo trên trang cá nhân cô đã lâm bồn cách đây 1 tháng. Bé trai chào đời mạnh khỏe, làn da trắng trẻo. Theo chia sẻ của Thúy Diễm dù khá lo lắng trước khi sinh nhưng mọi nỗi ám ảnh đều nhanh chóng qua đi vào khoảnh khắc cô được gặp cậu con trai của mình.

Con trai đầu lòng của Thúy Diễm – Lương Thế Thành.

Con trai đầu lòng của Thúy Diễm – Lương Thế Thành.

"Con xin chào ông bà cô chú! Con là Lương Thế Bảo tên ở nhà là Bảo Bảo, tên tiếng Anh của con là Brendan! Con là cục cưng cục vàng của ba Thành và mẹ Diễm của con.

Mẹ con sanh thường và con được 3 kí 2, mẹ nói con ngoan lắm nên mẹ sanh con nhanh ơi là nhanh, mẹ có sữa cho con nhiều ơi là nhiều! Ai cũng nói con có mắt, mũi miệng giống ba, nhưng con còn có 2 cái đồng tiền giống mẹ nữa !Hôm nay con được tròn 1 tháng tuổi rồi! Con xin ra mắt các ông bà cô chú. Con hứa sẽ ngoan ngoãn, bú giỏi cho mau lớn. Các ông bà cô chú thương con nhiều nhiều nha. Bây giờ con bú mẹ đây", Thúy Diễm chia sẻ. Nữ diễn viên cho biết, em bé có mắt, mũi, miệng giống ba và có 2 lúm đồng tiền giống mẹ. Qua những dòng chia sẻ, có thể thấy nữ diễn viên đang ngập tràn hành phúc khi được làm mẹ.

Sau khi sinh con 1 tháng, Lương Thế Thành đã phải quay trở lại phim trường, bận rộn với phim ảnh, vì vậy không có nhiều thời gian ở bên, chăm sóc mẹ con Thúy Diễm. Mới đây Thúy Diễm đã có dịp chia sẻ khá nhiều về chuyện trước và sau khi có em bé.

147833504365260-diem_8a

Khi được hỏi về cảm giác vừa mới sinh và thấy được mặt của con trai như thế nào, Thúy Diễm chia sẻ: “Kì lạ lắm. Ngày thường ở giai đoạn mang thai, tôi vẫn hay tâm sự với con, hay gọi con là: “Em bé ơi, em bé à”. Lúc mới sinh em bé, khi bác sĩ để con lên bụng tôi, tôi cũng kêu con là: “Em bé ơi, em bé à”. Con trai tôi đang khóc bỗng nín khi nghe tôi gọi như thế. Cảm giác của tôi rất lạ. Tôi như quên hết bao nhiêu đau đớn, mệt nhọc trong khoảng thời gian vừa qua. Khi nhìn kĩ lại, gương mặt này vừa lạ vừa thương. Càng ngắm con tôi càng yêu hơn”.

Hiện tại điều áp lực nhất với cô là không đủ sữa cho con bú. “Cơ địa của tôi khác người thường, tôi khá ốm, xương lại rất nhỏ. Vốn dĩ bình thường, tôi ăn uống cũng không giống người khác. Tôi ăn không đúng giờ giấc. Tôi thích cái gì là ăn cái đó nhưng toàn đồ ăn vặt, không nhiều dinh dưỡng như: bánh tráng trộn, trà sữa.... Khi có con, tôi bắt đầu lo lắng và phải điều chỉnh lại việc ăn uống sao cho đúng giờ, ăn thức ăn giàu dinh dưỡng. Vì tôi muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Tôi muốn con có được ít nhất 6 tháng đầu đời bú sữa mẹ, chứ không dùng sữa ngoài” – Thúy Diễm chia sẻ.

Thúy Diễm còn chia sẻ thêm cô đang bị căng thẳng, áp lực khi phải nghe tiếng con khóc cả ngày lẫn đêm. Cô thổ lộ:

“Bây giờ, tôi hay bị giật mình mỗi khi nghe tiếng con nít khóc. Vì tôi sẽ liên tưởng đến con trai mình khóc. Khi tôi đi ra đường, vô tình nghe con người ta khóc, tôi lại nhớ đến con mình rồi bắt đầu lo đủ thứ. Đó cũng là một triệu chứng stress nhẹ”.

Nữ diễn viên còn tiết lộ, sau sinh cô đang có những triệu chứng của bệnh trầm cảm: “Tôi có nói chuyện với một số bạn đồng nghiệp đã sinh con như: Phan Như Thảo, Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh.... Mỗi người cho tôi một kinh nghiệm và một số mẹo nhỏ. Tuy nhiên, ai cũng nói với tôi, sinh xong sẽ có triệu chứng buồn vu vơ. Tôi nghĩ làm gì có chuyện đó. Tôi có than với Phan Như Thảo vì mang thai ở tháng thứ 9 quá mệt, nặng nề, ước gì sinh con ra sớm sẽ khoẻ hơn. Ít nhất cũng được ngủ ngon, xoay qua xoay lại thoải mái hơn. Phan Như Thảo mới nói với tôi: “Khi sinh con ra mới biết trong lúc mang bầu là sung sướng nhất”.

Tuy nhiên, bên cạnh Thúy Diễm luôn có sự đồng hành của ông xã Lương Thế Thành.

thuy-diem-lo-khong-du-dua-cho-con-1-ngoisao.vn-w680-h454

Bày tỏ nỗi niềm của một người mẹ, Thúy Diễm mong muốn: “Tôi muốn con mình trở thành người đàn ông giống như ba của nó. Tôi muốn dành mọi điều kiện tốt nhất để con có thể học hành đến nơi đến chốn. Tôi muốn con là người đàn ông lương thiện, có tri thức. Sau này, con theo nghề nghiệp như thế nào sẽ do con lựa chọn”.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn vào ngày 14/4/2016. Sau hai năm nên duyên, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng như ngày đầu. Trong khi Thúy Diễm khéo léo, đảm đang trong việc nội trợ thì Lương Thế Thành cũng hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm của một người chồng.

thuy-diem-lo-khong-du-dua-cho-con-6-ngoisao.vn-w660-h990
Theo:  khoevadep.com.vn copy link