Bất ngờ với 'muôn cách' chào năm mới của sao Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Phạm Hương,... "khoe" những khoảnh khắc đặc biệt trong giây phút chào năm mới khiến không ít người bất ngờ.

saoviet1.phunutoday.vn
Thanh Hằng khoe khoảnh khắc hạnh phúc nắm tay người yên bên bờ biển, chào đón năm mới 2018 khiến nhiều fan bất ngờ. "Trong vui có buồn,trong buồn có vui. Cuộc sống vốn dĩ thế hà cớ gì đắn đo quá nhiều. Hãy đón nhận và thưởng thức nó một cách an nhiên nhất! Chào năm mới, ngày mới..." - người đẹp chia sẻ.
saoviet6.phunutoday.vn
Ca sĩ Mỹ Tâm gửi lời chúc tới bản thân và khán giả kèm theo hình ảnh vô cùng gợi cảm, xinh đẹp. Tiếp đó, chiều  01/01, cô chia sẻ những bài viết về album "Tâm 9" và nhắn gửi: "Ngày đầu năm dành chút thời gian với Tâm 9 và chia sẻ những cảm xúc lắng đọng trong tháng 12 năm 2017 để cùng chào đón năm mới 2018...".
saoviet2.phunutoday.vn
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh rạng rỡ, tươi trẻ khi cậu con trai Subeo đồng hành. "Cuối năm bên những người thân yêu và khán giả không còn gì hạnh phúc hơn. Xin chúc cả nhà một năm mới thịnh vượng và thật nhiều sức khoẻ" - nữ ca sĩ viết.
saoviet3.phunutoday.vn
 Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh ở một xứ tuyết và gửi lời chúc năm mới đến người thân yêu, đặc biệt là Dương Triệu Vũ: "Thương gửi đến Ku Tin Dương Triệu Vũ những lời cầu chúc tốt đẹp nhất cho sự nghiệp cũng như việc kinh doanh sẽ thành công mỹ mãn... ".
saoviet4.phunutoday.vn
  Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ bức ảnh ngồi thư giãn vào buổi tối chú thích vô cùng ngọt ngào: "Nơi ấy bình yên...". 
saoviet5.phunutoday.vn
Ngày đầu năm mới, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh đi chơi tại Đà Lạt với dòng chú thích: "Năm mới, cảm giác mới, cơ hội mới, giấc mơ cũ, khởi đầu mới... ".
saoviet7.phunutoday.vn
Võ Hoàng Yến cũng trải qua những ngày đầu năm ở Đà Lạt. Cô đăng ảnh selfie xinh đẹp, rạng rỡ và hỏi người hâm mộ tư vấn nơi ăn nghỉ tại đây.  

Xem thêm:

1. Trước nghi vấn tái hợp, Lâm Vinh Hải và Linh Chi khoe ảnh đưa nhau 'đi trốn'

2. Lần đầu lên tiếng về tin đồn 'cạch mặt' Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ điều bất ngờ!

3. Lộ ảnh Á hậu Tú Anh và em chồng Tăng Thanh Hà hẹn hò trên Instagram

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn