Quang Minh lần đầu lên tiếng trước tin đồn ly hôn với Hồng Đào

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Quang Minh từ chối trả lời về loạt tin đồn ly hôn Hồng Đào xuất hiện trên mạng xã hội mấy ngày vừa qua.

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn cặp đôi nghệ sĩ hài Quang Minh và Hồng Đào ly hôn. Trước những thông tin này, khán giả vô cùng quan tâm và tiếc nuối vì họ đã gắn bó với nhau từ cuộc sống cho đến công việc hơn 20 năm qua.

Trả lời về tin đồn này, Quang Minh chỉ nói ngắn gọn: "Tôi đang bận, không trả lời các câu hỏi về đời tư". Phía đại diện nghệ sĩ Hồng Đào cũng từ chối bình luận về tin đồn.

Cùng với đó trên trang cá nhân, nam diễn viên hài cũng đăng tải hình ảnh về thăm mộ ba mẹ ở Long An với dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Cảm thấy trống vắng".

Nghệ sĩ Quang Minh về thăm mộ ba mẹ ở Long An.

Nghệ sĩ Quang Minh về thăm mộ ba mẹ ở Long An.

Theo một số thông tin cho biết, cặp đôi gặp phải những mâu thuẫn trong suy nghĩ cũng như trong cuộc sống, cả hai không còn tìm được tiếng nói chung. Theo nguồn tin này, đôi vợ chồng bắt đầu giải quyết các thủ tục ly hôn trong thời điểm đóng phim Ngôi nhà bươm bướm vào 2018.

Được biết, trong thời gian tham gia Ngôi nhà bươm bướm, cặp đôi hầu như không nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay họ vẫn tung hứng nhịp nhàng. Cả đoàn phim nể hai diễn viên về cách làm việc chuyên nghiệp, không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc.

qm1

Quang Minh và Hồng Đào là cặp đôi nghệ sĩ hài được yêu thích ở hải ngoại. Những năm gần đây, cả hai thường xuyên về Việt Nam đóng phim, tham gia game show. Tuy nhiên thời gian qua, khán giả không còn thấy họ đồng hành trên màn ảnh và cuộc sống đời thường.

q,2

Được biết, trang Facebook vốn được cả hai sử dụng chung nhưng một năm qua chỉ có Quang Minh đăng tải hình ảnh. Nam diễn viên thường xuyên cập nhật ảnh đi diễn, sinh hoạt đời thường nhưng không có sự xuất hiện của Hồng Đào. Điều này khiến mọi người nghi vấn hôn nhân của Quang Minh và Hồng Đào rạn nứt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn