Độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11: Mão có tần Tài "đỡ đầu", Tỵ ngậm ngùi xếp chót bảng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tháng 11 của 12 con giáp dự báo về độ may mắn của từng năm sinh có biến động. Hãy cùng xem chi tiết bảng xếp hạng về độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11 nhé!

Tuổi Mão

Tuổi Mão là năm sinh của những người điềm tĩnh, thông minh, dám nghĩ dám làm và sẵn sàng giúp đỡ những người khác. Thời thơ ấu, người tuổi Mão gặp nhiều khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi nhưng đến khi trưởng thành, bạn lại gặp được nhiều quý nhân.

Empty

Đầu tháng 11 này, bạn sẽ gặp được quý nhân giúp cho đường tài vận cực kỳ tốt lành, mọi điều may mắn sẽ ghé đến. Nhận được cơ hội rồi, người tuổi Mão cần nỗ lực, phát huy hết khả năng của mình. Mọi nỗ lực đó sẽ được đề đáp xứng đáng.

Được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thành đạt, thăng hoa, người tuổi Mão là một trong số những con giáp có tài chính dư dả, dồi dào nhất trong giai đoạn cuối năm 2019.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sở hữu tính cách hiền hòa, khiêm tốn, có tấm lòng lương thiện và thích giúp đỡ người khác mà không tính toán thiệt hơn. Chính bởi vì vậy nên khi gặp khó khăn, họ được các quý nhân sẵn lòng dang tay giúp đỡ.

Đầu tháng 11 này, người tuổi Hợi nhận được nhiều cơ hội làm ăn, kinh doanh hái ra tài lộc. Các công việc tay trái, công việc thời vụ đem lại cho bạn nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, bạn nên tránh đầu tư mạo hiểm với nguồn vốn lớn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là 1 trong 3 con giáp may mắn nhất đầu tháng 11 này. Trong khoảng thời gian này, bạn gặp được quý nhân cũng như những người bạn đồng chí hướng giúp cho việc làm ăn của bạn thuận buồm, xuôi gió, phát tài, phát lộc.

Sự may mắn, tài lộc của người tuổi Sửu không vô tình mà đến. Bạn là những người giỏi giao tiếp, sống thật tâm nên đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý. Người tuổi Sửu thường xuyên quan tâm, giúp đỡ mọi người vì vậy khi gặp khó khăn, họ được quý nhân sẵn lòng giúp đỡ.

Đầu tháng 11 là khoảng thời gian tốt nhất để bạn mở rộng thêm mạng lưới kinh doanh, nhận thêm công việc, đầu tư làm ăn. Bạn sẽ nhận được dự án làm ăn hấp dẫn với nguồn vốn lớn. Sự nghiệp thành công, tiền bạc của người tuổi Sửu trong tháng này ngày càng rủng rẻng.

Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong tháng này khá tốt. Những khởi đầu của tháng 11 có thể khiến tuổi Ngọ có thêm các hứng khởi và thêm yêu cuộc sống hơn.

Trong khoảng đầu tháng 11, tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội liên quan đến công việc. Tuy nhiên, chúng không thể hiện rõ ràng, đòi hỏi tuổi Mão phải có cái nhìn thật bao quát mới thấy được. Người xung quanh sẽ hỗ trợ tuổi Ngọ nhiều trong thực hiện kế hoạch công việc.

May mắn về tiền bạc đến với tuổi Ngọ rất nhiều trong tháng này. Đặc biệt là khoảng thời gian giữa tháng trở đi, tuổi Ngọ sẽ thấy được các nguồn tiền bất ngờ đổ về.

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ nhận được các trải nghiệm thú vị. Nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu sẽ đến.

Tuổi Thìn

Nhìn chung, tháng 11 của tuổi Thìn, mọi thứ đều diễn ra vô cùng ổn thỏa. Tất cả về đường tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe hay tình duyên của tuổi Thìn đều đi lên từ đầu tháng và gặp may mắn nhất vào khoảng giữa tháng 11 trở đi.

Tuy nhiên, cũng có một chút rắc rối xảy ra. Song, chỉ cần tuổi Thìn chú ý một chút, mọi chuyện sẽ đâu vào đó.

Tuổi Thìn cũng nên cẩn trọng trong vấn đề về tiền bạc. Bạn không nên quá tin tưởng mà cho người xung quanh vay nhiều tiền để tránh gây thất thoát. Tuổi Thìn cũng nên cẩn trọng trong chi tiêu và lập ra kế hoạch rõ ràng để tránh sai sót.

Trong tháng này, chuyện tình cảm của tuổi Thìn diễn ra khá suôn sẻ, đôi bạn hiểu nhau nên những cãi vã ít khi xảy ra. Còn đối với người đang độc thân, đây không phải thời điểm tốt để bắt đầu mối quan hệ mới.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong tháng 11 cũng nhận được rất nhiều may mắn. Con giáp này sẽ có nhiều người như bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ để vượt qua khó khăn. Đặc biệt, trong tháng 11, tuổi Tý dễ được sự thịnh vượng trong tài lộc. Tiền bạc lúc nào cũng ở trong trạng thái dư dả.

Empty

Cơ hội phát triển sự nghiệp của người tuối Tý đang đến. Vì thế, nếu cố gắng chăm chỉ làm việc, tuổi Tý sẽ thu được kết quả vô cùng bất ngờ.

Tuổi Dần

Các may mắn của tuổi Dần trong tháng này chỉ ở mức khá, vì thế, với một số việc khó khăn trong cuộc sống, tuổi Dần cũng có thể giải quyết được.

Tuổi Dần đang tìm được hướng đi mới trong công việc. Dù là lựa chọn thế nào, hãy tin tưởng và thể hiện tài năng của mình. Khoảng đầu tháng 11, có một chút rắc rối trong quan hệ giữa bạn bè, đồng nghiệp, vì thế, tuổi Dần nên chủ động hòa giải trước khi mọi chuyện đi đến bế tắc.

Tình cảm trong tháng 11 này của tuổi Dần rất tốt. Dường như đối phương luôn yêu tuổi Dần rất nhiều. Cả hai luôn cố gắng phấn đấu trong công việc để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong tháng 11 này có những chuyển biến mới trong công việc và thu nhập. Bạn đã cố gắng hết mình, dành tất cả sức lực để tập trung vào công việc. Tuổi Mùi luôn tâm niệm rằng, muốn thành công phải chịu được những áp lực và khó khăn hiện tại.

Trong tháng 11 này, tài lộc của người tuổi Mùi chỉ giữ ở mức ổn định, không ở mức quá nhiều. Sự phung phí tiền bạc có thể khiến bạn gặp khó khăn vào cuối tháng. Do đó, tuổi Mùi nên cắt giảm các khoản chi tiêu không cần thiết.

Tuổi Thân

Tình hình tài chính của tuổi Thân trong tháng 11 này khá tốt. Bạn có những ý tưởng mạo hiểm kinh doanh táo bạo. Điều này có thể đem đến nguồn tài lộc vô cùng lớn. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại không ít rủi ro. Vì vậy, tuổi Thân nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Công việc trong tháng này của tuổi Thân cũng gặp một chút khó khăn, song về cuối tháng, mọi chuyện đều được giải quyết tốt đẹp.

Tuổi Thân cần chủ động và tự tin hơn vào chính mình, bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Trong tháng này, tuổi Dậu nên cẩn thận và có cái nhìn sáng suốt hơn. Trong công việc, tuổi Dậu cần nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu trong tháng này chỉ ở mức ổn định. Song bạn cũng cần chú ý để đảm bảo giữ vững tinh thần.

Áp lực trong công việc và các thói quen sống không khoa học là nguyên nhân hàng đầu khiến tuổi Dậu mệt mỏi.

Tuổi Tuất

Trong tháng 11, sự nghiệp của tuổi Tuất đang trong thời kỳ khó khăn. Mọi chuyện khó khăn có thể đến cùng một lúc khiến bạn không thể xoay sở nổi. Tuổi Tuất nên nhờ sự trợ giúp từ những người xung quanh. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc những người thân của mình.

Trong tháng này, việc cắt giảm các công việc không quan trọng là điều cần thiết với người tuổi Tuất.

Tuổi Tỵ

Tháng 11 này do bị tiểu nhân cản đường. Điều này cũng kéo theo tài lộc của tuổi Tỵ đi xuống.

Nhiều áp lực đặt ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, tuổi Tỵ nên dành thời gian để giữ vững cho mình đầu óc tỉnh táo, tìm kiếm lại tâm trạng tốt để làm việc.

Tháng 11 này dự báo sẽ có một số trục trặc trong chuyện tình cảm khiến tinh thần bạn đi xuống. Sức khỏe từ đó giảm sút. Tuổi Tỵ nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua bởi tháng tới tuổi Tỵ có điềm báo sao may mắn chiếu mệnh.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn