Những dáng áo blazer thanh lịch để bạn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác blazer luôn vượt qua những dáng áo khoác khác trong mùa đông để trở thành ngôi sao sáng trong tủ đồ của các cô gái.

Bạn có một tủ quần áo luôn trong tình trạng sắp quá tải thế nhưng vẫn luôn cảm thấy phong cách của mình ''một màu'' và nhàm chán? Chìa khóa để giải quyết tình trạng này là bạn nên ưu tiên các món đồ có kiểu dáng cơ bản và đơn giản, dễ kết hợp để sẵn sàng biến tấu theo mọi phong cách, vừa lịch sử cho chốn công sở lại vừa đủ ''chất'' để bạn dạo phố. Đứng đầu bảng trong danh sách đồ cần sắm cho mùa thu này của những nàng công sở chính là những chiếc áo blazer đen kinh điển mà thanh lịch, cá tính để bạn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những dáng áo mà bạn nên cân nhắc vào những ngày se lạnh sắp tới.

Blazer tối màu cổ điển

Chắc chắn đây là món đồ không thể thiếu của mọi cô nàng. Một chiếc blazer màu đen hay ghi tối cổ điển là món bạn có thể kết hợp với mọi phong cách khác nhau từ bánh bèo đến thanh lịch hay khoẻ khoắn. Blazer dễ kết hợp đến nỗi bạn có thể mặc nó trong những ngày không có gì để mặc hay khoác vội nó ra đường. 

Empty
Empty

Blazer chất liệu linen

Chất liệu linen luôn mang đến phong thái thanh lịch và cổ điển lạ thường. Linen còn là chất liệu tuyệt vời cho tiết trời thu khi thời tiết còn chưa lạnh hẳn. Bạn chưa cần giữ ấm ngay nên việc lựa chọn chất liệu thoáng mát vẫn là lựa chọn thông minh.  

18042006-4

Mặc blazer theo bộ suit đang là hot trend khá được yêu thích. Set đồ này giúp bạn không cần suy nghĩ quá nhiều cho việc kết hợp đồ bởi nó vốn đã rất đồng bộ rồi. Chỉ cần thêm một chiếc áo phông đơn giản là có ngay outfit hoàn hảo. 

0425a01out-8

Blazer chất liệu dạ tweed

Hẳn bạn còn nhớ kiểu thiết kế áo khoác kinh điển từ Coco Chanel với chất liệu vải tweed gắn liền với sự thanh lịch và sang trọng. Ở phiên bản vải tweed, chiếc blazer trở nên thanh lịch và quý phái hơn bao giờ hết. Trông bạn thật có gu khi mặc nó với trang phục thường ngày. 

180918eb118

Blazer kẻ

Blazer kẻ ô từng làm mưa làm gió những năm trước và nó vẫn quy trở lại mỗi dịp thu về. Không còn là món đồ on trend nữa mà blazer kẻ ô đã trở thành item cơ bản cần có và không bao giờ lỗi mốt. 

ch180911a02-6

Blazer cộc tay

Blazer cộc tay là biến tấu quá chuẩn cho những đợt gió mùa mới chớm sang. Gọn gàng và hiện đại, bạn có thể mặc nó khi đi làm hay đi chơi tuỳ ý. 

capture-20180927-112742

Gilet blazer

Nếu bạn chưa từng mặc áo blazer hoặc nghĩ rằng chúng có thể làm bạn bị già đi, hãy bắt đầu với kiểu áo khoác không tay này. Chúng cũng rất dễ mặc và đặc biệt là mang lại nét cá tính phá cách vô cùng trẻ trung cho người mặc. Những thiết kế gilet vest sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho trang phục công sở khi thời tiết dịu mát đang tới. Khác với kiểu dáng vest thông thường, áo gile giúp bạn tạo set layer lộ phần tay áo sơ mi đứng dáng khi diện đến công sở. Còn nếu muốn thật phong cách và ấn tượng xuống phố, đơn giản với việc mix&match cùng áo phông kẻ ngang là cũng đủ nổi bật, ấn tượng trên tất cả rồi.

blazer
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn