15 câu nói chỉ những người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh mới hiểu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mạnh mẽ, thông minh nhất định phải biết những điều này, càng sớm càng tốt!

1. Thật ra sẽ có lúc phụ nữ nhận ra sao bản thân phải giống với đám đông ngoài kia nhiều quá. Như phụ nữ 25 tuổi phải lấy chồng, có con rồi phải từ bỏ những gì, hay có chết cũng không ly hôn,…

Vậy mà duy nhất một việc mình lại chưa từng làm, hay chưa thấy ai làm, ai nói để mình biết… Đó là dừng lại và hỏi thật sự mình muốn và cần làm gì.

2. Tạm vài phút trong đời, thôi đừng nghĩ về hạnh phúc hay thành công của mình để thấy cha mẹ thật sự sẽ không đợi mình được. Ở đời này, phụ nữ chẳng nợ ai cả, dù là chồng con hay gia đình chồng. Nhưng phụ nữ cả đời nợ cha mẹ mình từ khi sinh ra, cả những tháng năm chẳng thể cận kề chăm sóc cha mẹ sau này.

1-12-3

3. Đàn bà không quan trọng bao nhiêu tuổi, mà là trông bao nhiêu tuổi, có trái tim bao nhiêu tuổi. Đừng là người đàn bà 30 mà trông như 40 và có một trái tim đã hóa 50. Quan trọng với đàn bà là nhan sắc và tâm hồn.

4. Đừng cảm ơn làm gì kẻ làm mình đau khổ, vì họ không hề giúp mình kiên cường hơn đâu. Mà là chính bản thân mình đã dẻo dai để trưởng thành, là người bên mình lúc khó khăn. Nếu muốn cảm ơn, thì chỉ nên cảm ơn chính mình đã kiên cường, cảm ơn những ai đã chưa từng bỏ rơi mình.

5. Đối với người phụ nữ, yên lặng cũng là một thứ trang sức.

6. Không phải những người đẹp là người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.

7. Những gì từ trái tim, sẽ đến được với trái tim. Ai yêu bạn chân thành, bạn đều sẽ có thể nhìn thấy. Vì vậy, đừng đợi một người đến cả việc họ yêu bạn thế nào bạn cũng không nhìn ra. Tình yêu không thể là thứ kỳ tích khó đến, vì vậy đừng chờ.

8. Nơi người phụ nữ quyến rũ lòng người nhất không phải là cái đẹp mà là sự cao quý.

9. Nếu bạn không có ô, nếu chẳng ai che hộ bạn những cơn mưa, thì nhất định phải tự mình chạy thật nhanh.

10. Người phụ nữ thông minh là người chiếm được lòng yêu của người những kẻ chung quanh và kế cận bên mình, chứ không cần lòng kính cẩn tôn sùng của những người xa lạ.

11. Phụ nữ mỗi ngày đều phải cố gắng chỉ có thể mua được thứ mình muốn mà không phải nhìn mặt ai, có thể dạy con cách mình muốn mà không phải sợ ai, có thể sống như chính mình muốn mà chẳng phải như ai.

12. Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ bề ngoài, họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ.

13. Thanh xuân khác với tuổi xuân. Tuổi xuân của phụ nữ có thời hạn, chứ thanh xuân trong tâm hồn và khí chất không bao giờ có ngày kết. Tuổi xuân có thể qua đi, nhưng thanh xuân của từng người đều phải tự mình giữ lấy.

14. Người ta có thể quyến rũ đàn bà bằng sự dối trá nhưng chỉ có thể chinh phục họ bằng sự chân thật xuất phát từ trái tim.

15. Nếu không có ai đỡ, nhất định phải kiên cường đứng vững.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT