Bẽ bàng mẹ gặp con gái ở cổng ... nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết phải làm sao để cho con gái hiểu rằng bản thân tôi không phải là như vậy, tất cả là do sự hiểu lầm. Nhưng đó lại là vấn đề tế nhị, nên tôi không biết sẽ phải nói làm sao?

(Phunutoday)- Tôi không biết phải làm sao để cho con gái hiểu rằng bản thân tôi không phải là như vậy, tất cả là do sự hiểu lầm. Nhưng đó lại là vấn đề tế nhị, nên tôi không biết sẽ phải nói làm sao?

Ảnh minh họa
Tôi không biết giải thích với con như thế nào

Tôi năm nay đã ngoài 40 tuổi, con gái tôi bước sang tuổi 17, tuổi bắt đầu có những suy nghĩ, kiến thức sơ khai về giới tính tình dục, tuổi có thể rất đang có nhu cầu khám phá về cơ thể khác giới...

Chuyện là gia đình tôi hiện nay, 3 thế hệ đang chung sống trong một căn hộ tập thể cũ rộng gần 30m2 giữa thủ đô Hà Nội. Đó là bố mẹ, vợ chồng tôi và con cái, không những thế còn có cả cậu em trai chồng tôi đã trưởng thành nhưng chưa vợ, cũng đang sống cùng trong căn nhà ấy.
    
Trong cái không gian chật chội ấy nên cái nhu cầu “Yêu” của vợ chồng tôi luôn bị hạn chế và trong tình trạng cảnh giác cao độ nên không được thoải mái về cả tính chất số và lượng... vì vậy thời gian gần đây do nhu cầu tái hồi xuân của vợ chồng tôi cao hơn, với lại chúng tôi cũng muốn thay đổi không khí đôi chút để làm mới mình cho cuộc sống thêm phần thi vị, vậy nên thi thoảng vợ chồng tôi vẫn thường hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ để giải quyết cái nhu cầu tế nhị ấy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những lần như vậy thường là chúng tôi cùng đi từ nhà vào buổi tối, nhưng có đôi khi chúng tôi cũng hẹn nhau đi vào giờ nghỉ trưa của cơ quan. Và trong một lần như thế, khi tôi bước chân vào nhà nghỉ đã vô tình gặp đứa con gái 17 tuổi của mình đang trong giờ đi học về.

Hôm ấy hai vợ chồng tôi hẹn nhau đến nhà nghỉ quen thuộc, nhưng vì hai vợ chồng làm hai cơ quan khác nhau nên tôi đến trước đặt phòng, còn chồng tôi đến sau, vì anh không muốn tôi phải đi xa. Khi tôi vừa bước chân vào nhà nghỉ thì cũng là lúc con gái tôi chạm mặt ở đó, cháu như hiểu ra điều gì nên đưa ánh mắt đầy ẩn ý về phía tôi và quăng một câu nói vô cùng tồi tệ “Hóa ra mẹ cũng chỉ là đồ đĩ, vậy mà...!” và rồi cháu chạy bỏ đi trong bao ánh mắt của bạn bè.

Sau hôm ấy về nhà cháu thay đổi tính nết như một người khác, cháu khinh thường tôi và không thèm nhìn mặt tôi nữa. Tôi biết vậy định đem kể câu chuyện này với chồng tôi nhưng sợ rằng chồng tôi là đàn ông nói năng cục cằn, thô lỗ lại càng làm tổn thương cháu nhiều hơn, nên tôi vẫn để vậy và lựa dịp thuận lợi trò chuyện, giải thích với cháu sau sao cho cháu hiểu.

Nhưng thực sự tôi thấy điều này là quá khó, vì cháu là một đứa con gái mới lớn nên tôi không phải biết sẽ nói với cháu bắt đầu từ đâu, nói như thế nào. Nói với cháu sâu xa quá của sự việc thì sợ rằng cháu sẽ tò mò mà làm theo chuyện người lớn, vì tuổi của cháu đang rất muốn được tìm hiêủ và khám phá... Còn chỉ giải thích qua loa cho cháu thì cháu sẽ không tin điều đó, và cũng sẽ không bao giờ cháu có thể tin tưởng và tôn trọng tôi nữa.

Vậy nên tôi vẫn còn đang băn khoăn không biết bắt đầu như thế nào để cho cháu có thể hiểu được điều tế nhị đó và thông cảm cho vợ chồng tôi. Tôi mới viết lên đây, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành nhất của độc giả, để tôi có đủ tự tin, phương pháp giải thích câu chuyện tế nhị này cho con gái tôi.

Vũ Thu Nga (HN)
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn