Bất ngờ với số điểm báo nước ngoài chấm cho cầu thủ tuyển Việt Nam: Xuân Trường kém nhất đội

( PHUNUTODAY ) - Đội tuyển Việt Nam đã hạ gục Philippines với tỉ số 2-1 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giành tấm vé vào chung kết gặp Malaysia.

Tờ Fox Sports Asia vừa đưa ra danh sách chấm điểm cho các cầu thủ trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines tại trận lượt về vòng bán kết AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018 cực kỳ thuyết phục.

Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018 cực kỳ thuyết phục.

Văn Lâm (6 điểm): Fox Sports gọi Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu. Anh đã có một ngày thi đấu khá nhàn trong khung thành vì không có nhiều việc phải làm.

Văn Hậu (8): Văn Hậu đã có một màn trình diễn rất ấn tượng cho Việt Nam trong suốt giải đấu. Ở trận gặp Philippines, Văn Hậu một lần nữa cho thấy mình là người giỏi nhất ở hành lang cánh khi liên tục cung cấp bóng lên phía trên cho đồng đội tấn công.

Quế Ngọc Hải (7): Đã chơi vững chắc như thường lệ và khiến cho hàng công Philippines không có nhiều cơ hội. Anh rời sân mà dường như không có vết bẩn nào trên áo.

Trần Đình Trọng (7): Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của AFF Suzuki Cup 2018, Trần Đình Trọng lại có một màn trình diễn vững chắc khác khiến tiền đạo đối phương “tắt điện”.

Đỗ Duy Mạnh (7): Duy Mạnh và các đồng đội đã thi đấu chắc chắn và đảm bảo hàng thủ Việt Nam không mắc sai lầm.

Trọng Hoàng (7): Như thường lệ, Trọng Hoàng đảm bảo sự an toàn ở hàng thủ và cung cấp những đường lên bóng từ hành lang cánh.

Quang Hải (9): Nguyễn Quang Hải lại có thêm một màn trình diễn xuất sắc khác. Tiền vệ này là một trong những “nghệ sĩ” xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Anh kiểm soát hàng tiền vệ và cung cấp lối chơi tấn công đa dạng của Việt Nam. Quang Hải thiếu chút may mắn khi không thể lập công từ pha móc bóng nhưng đến phút 83 chính anh đã ghi bàn đưa Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Lương Xuân Trường (6 điểm): Có lẽ anh là ngôi sao kém hiệu quả nhất của Việt Nam trong tối qua. Không hòa nhập vào trận đấu và được thay ra ngay sau giờ giải lao.

Phạm Đức Huy (7 điểm): Có một trận đấu tốt ở vị trí trung tâm. Nhưng được thay ra bởi Nguyễn Công Phượng, người đã ghi bàn trong vài khoảnh khắc sau đó.

Phan Văn Đức (7 điểm): Khá hơn so với người đồng đội ở khu vực trung tâm. Chơi lăn xả và khiến Philippines phải gặp khó khăn trong nhiều khoảnh khắc.

Nguyễn Anh Đức (6 điểm): Cầu thủ kì cựu Nguyễn Anh Đức đã dẫn dắt hàng công Việt Nam trong suốt giải đấu. Tuy nhiên, anh đã mất tích trong tối qua và được thay ra trong hiệp hai.

Các cầu thủ dự bị

Nguyễn Tiến Linh (6 điểm): Vào sân thay cho Anh Đức. Có pha đối mặt thủ môn nhưng không thể ghi bàn.

Nguyễn Huy Hùng (6 điểm): Vào thay cho Xuân Trường ở phút thứ 62 và có một màn trình diễn xuất sắc trong 30 phút.

Nguyễn Công Phượng (7 điểm): Công Phượng vào sân ở phút 83 và ghi bàn phút 87. Đó là bàn thắng quyết định khẳng định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn