Bé gái 1 tuổi bị cha n.ắm người giơ lên cao rồi n.ém mạnh xuống đệm đến kh.óc thét

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì muốn "dằn mặt" người tình mà người đàn ông đã đem cả đứa con nhỏ của mình ra để b.ạo h.ành.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người cha hành hạ con gái 1 tuổi khiến ai cũng phẫn nộ.

Được biết, vụ việc xảy ra mới đây ở khu phố 4B, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Clip: Bé gái 1 tuổi bị bố bạo hành.

Theo đó, bé gái hơn 1 tuổi đang nằm trên giường thì bất ngờ bị cha lao tới nắm người giơ lên cao rồi thả xuống đệm. Do bị thả từ trên cao xuống nên bé gái này đã bị úp mặt xuống nệm rồi khóc thét. Chưa dừng lại, sau đó người đàn ông này tiếp tục ném con từ trên cao xuống nệm thêm một lần nữa. 

Đoạn clip này ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai nấy đều cảm thấy phẫn nộ với hành động của người đàn ông trong clip. Một số khác thì bày tỏ sự thương cảm, xót xa cho bé gái nhỏ tuổi vì bị cha bạo hành.

Ngay sau khi sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội thì cơ quan công an đã vào cuộc xác minh. Theo đó, người đàn ông bạo hành bé gái trong clip là Trần Kim Hải (27 tuổi, tạm trú phường Trảng Dài).

Người cha bạo hành con gái trong clip.

Người cha bạo hành con gái trong clip.

Tại cơ quan công an, Trần Kim Hải thừa nhận bé gái trong clip là con đẻ của mình. Hiện tại Hải sinh sống với vợ cùng hai người con (6 tuổi và 3 tuổi). Khoảng 2 năm trước, Hải có “vợ bé” và sinh một bé gái, sau đó, bé gái này về sống với gia đình Hải, còn “vợ bé” ở nơi khác.

Về nguyên nhân quay clip bạo hành con nhỏ, Hải cho biết, do “vợ bé” hay gọi điện phá hoại hạnh phúc của mình và do xảy ra mâu thuẫn về việc làm giấy khai sinh cho con nên mới làm vậy.

Sau khi vào cuộc điều tra, Hải đã bị công an xử phạt hành chính 1.250.000 đồng về hành vi đánh đập gây thương tích cho con gái ruột hơn 1 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link