Nhìn tướng ngủ dự báo chính xác về vận số cả đời, giàu sang hay nghèo hèn đều "lộ" rõ

( PHUNUTODAY ) - Tư thế ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà nó còn ảnh hưởng lớn đến vận số cả đời của bạn. Hãy xem tướng ngủ nói gì về vận mệnh của bạn.

Nằm nghiêng – gối đầu lên cánh tay

Bạn là người vui vẻ phóng khoáng, chân thành đáng quý. Tuy nhiên không có điều gì là hoàn hảo cả.

xem tuong ngu-phunutoday

Bạn là người vui vẻ phóng khoáng, chân thành đáng quý. Tuy nhiên không có điều gì là hoàn hảo cả. Trọng tâm cuộc sống của bạn phải bắt đầu từ việc tạo dựng niềm tin, học cách nhìn nhận sai lầm và khiếm khuyết của mình, phải hiểu rằng điều đó thực ra chính là cái giá để tự hoàn thiện bản thân mình, có như vậy hạnh phúc mới đến với bạn.

Tư thế nằm ngửa

Những người nằm ngửa khi ngủ, là người có tính cách thẳng thắn, sống chân thành, thật thà, luôn nỗ lực hết mình và nghiêm túc trong mọi công việc. Là người có nghị lực dồi dào, sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách, khó khăn phía trước.

Những người này luôn nỗ lực hết mình trong công việc nên họ sẽ có những bước tiến dài trong sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tư thế nằm sấp

Người nằm sấp thường là người bảo thủ, có xu hướng thích làm theo ý mình, ít khi lắng nghe người khác.

Những người này cũng có thể là người hẹp hòi, ích kỉ, họ có tính cạnh tranh rất lớn. Thường thì bạn làm việc ít để ý tới cảm nhận của đối phương, hiếu thắng, cũng là người hiếu chiến. Đối diện với tướng người như thế này, lưu ý cần khéo léo, nhẹ nhàng, nếu không, rất dễ xảy ra xung đột.

Những người có tư thế ngủ hay nằm sấp thường không làm hài lòng các sếp trên vì họ không ngần ngại tỏ thái độ với cấp trên nếu cảm thấy khó chịu về những chính sách mà lãnh đạo của mình đưa ra. Nhưng đồng nghiệp lại nhìn bạn với ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Tuy vậy, đôi khi bạn lại quá dập khuôn, máy móc, thỉnh thoảng có quan điểm hơi duy ý chí. Tất cả những yếu tố trên khiến cho cuộc sống trong tương lai của bạn phần nào không được hanh thông.

Tư thế khác – trùm chăn kín mít

Ở những nơi công cộng bạn luôn tỏ ra là người vô tư, thoải mái và thẳng thắn.Ở những nơi công cộng bạn luôn tỏ ra là người vô tư, thoải mái và thẳng thắn, tuy nhiên trong thâm tâm bạn lại luôn ẩn chứa cảm giác thẹn thùng và yếu đuối. Nếu khó khăn trắc trở đến tới tập, bạn thà chịu đựng sự giày vò chứ không muốn nhờ người khác giúp đỡ. Hèn chi khi ngủ tư thế của bạn thật kì quặc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn