Sự thật ngã ngửa chuyện bố mẹ ra cầu Long Biên hóng mát làm con rơi xuống sông

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin cả gia đình lên cầu Long Biên hóng mát bất cẩn làm một cháu bé rơi xuống sông.

Chiều 16/2, trên mạng xã hội xôn xao sự việc một tài khoản facebook có tên S.H.T thông tin: “Cầu Long Biên đang tắc cứng vì có gia đình hóng mát trên cầu. Mẹ ôm đứa lớn, đứa nhỏ nhoài ra rơi xuống sông. Tội con quá”.

Nhiều người bàng hoàng khi đọc thông tin trên và đua nhau trách cứ người mẹ trông con bất cẩn. Nhưng thực tế, tin mẹ để rơi con xuống cầu Long Biên là không có thật.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo đội CSGT số 5 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo về vụ việc, đơn vị đã cử cán bộ ra hiện trường. “Tuy nhiên, qua kiểm tra, rà soát và hỏi công an phường thì đều không có vụ việc nào như vậy. Thông tin nói có cháu bé rơi xuống sông Hồng là không chính xác”, vị lãnh đạo đội CSGT số 5 nói.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 5, vào khoảng 17h chiều cùng ngày, có xảy ra vụ việc một người đàn ông nhảy xuống sông Hồng từ cầu Long Biên. Tuy nhiên, ngay sau đó, người này đã bơi vào bờ an toàn. Giao thông trên cầu Long Biên không xảy ra ùn tắc.

Thời gian qua đã có vài trường hợp bị phạt tiền vì tung tin đồn thất thiệt để câu like khiến dư luận hoang mang. Vì bất cứ lý do gì, việc tung tin đồn thất thiệt qua mạng xã hội đều là hành vi vi phạm pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn