Xôn xao clip kẻ chủ mưu xâm hại, giết nữ sinh giao gà lái xe tải gây tai nạn ngày 28 Tết

( PHUNUTODAY ) - Hai ngày trước khi Bùi Văn Công cùng Vương Văn Hùng cướp và xâm hại nữ sinh giao gà, hắn đã lái xe tải va chạm với một chiếc ô tô.

Trong khi vụ việc nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị cưỡng hiếp, sát hại vẫn chưa kịp lắng xuống thì trên Facebook lan truyền clip Bùi Văn Công trong vụ va chạm xe vào 28 Tết, hai ngày trước khi hắn cùng Vương Văn Hùng cướp và hãm hiếp Cao Thị Mỹ Duyên.

Theo đó, clip khá ngắn nhưng vẫn cho thấy rõ mặt Bùi Văn Công cùng chiếc xe tải của hắn. Đây là phương tiện được nhóm hung thủ giấu và chở nữ sinh giao gà đi phi tang xác.

Clip: Chiếc xe tải của Bùi Văn Công va chạm với một chiếc ô tô.

Cụ thể, ngày 2/2 (28 Tết), đối tượng Bùi Văn Công (SN 1975, trú đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) điều khiển xe tải mang BKS: 27C-034.75 đã va chạm với 1 ô tô 4 chỗ. 

Sau khi va chạm, dù CSGT đã đến làm việc, nhưng do va quệt nhẹ nên hai bên tự giải quyết với nhau.

Tài xế ô tô va chạm xe tải của Bùi Văn Công 2 ngày trước khi Cao Thị Mỹ Duyên mất tích.

Tài xế ô tô va chạm xe tải của Bùi Văn Công 2 ngày trước khi Cao Thị Mỹ Duyên mất tích.

Được biết, trong quá trình điều tra làm rõ vụ án nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên, cơ quan công an đã phát hiện trên chiếc xe tải của Công có vết máu. Kết quả giám định cho thấy, vết máu này chính là của nạn nhân Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Manh mối này đã giúp cơ quan công an vạch trần tội án của các nghi can.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo); Bùi Văn Công (SN 1970), Phạm Văn Nhiệm (SN 1972), Lường Văn Lả (1991) và Lường Văn Hùng (1991) cùng trú ở Điện Biên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn