Bảo Thanh ẩn ý thừa nhận đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 sau tuyên bố ngừng đóng phim

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Bảo Thanh khiến dân tình rộ lên nghi vấn đang chuẩn bị đón nhóc tỳ thứ 2 sau khi dừng nhận lời mời đóng phim.

Vốn là gương mặt quen thuộc của các bộ phim truyền hình miền Bắc, Bảo Thanh từng gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua vai diễn chính trong phim "Về nhà đi con". Tuy nhiên, cách đây không lâu, nữ diễn viên bất ngờ thông báo sẽ tàm dừng sự nghiệp diễn xuất để toàn tâm lo cho gia đình nhỏ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Empty

 Bảo Thanh thông báo sẽ tàm dừng sự nghiệp diễn xuất để toàn tâm lo cho gia đình nhỏ

Mới đây nhất, Bảo Thanh lại khiến dân tình bán tín bán nghi khi có một chia sẻ dài để bày tỏ tình cảm và khéo nịnh chồng. Đáng chú ý, nữ diễn viên "Về nhà đi con" còn ngầm ẩn ý thông báo việc đang mang thai nhóc tỳ thứ 2: "Sắp tới là sẽ ở nhà 'ăn bám' chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là 'cây văn nghệ' mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon nịnh bố, cùng nhau tạo ra những pha 'khó đỡ', rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ".

Empty

Bảo Thanh bày tỏ tình cảm và khéo nịnh chồng

Mặc dù chưa chính thức thông báo song nhiều người tinh ý cho rằng Bảo Thanh đang có thai qua dòng chia sẻ đón thêm nhóc tỳ này. Trong loạt ảnh mới, khán giả cũng nhiều lần để ý thấy Bảo Thanh thường xuyên diện váy rộng, dùng đồ vật che khéo vòng 2.

Empty
Empty

Bảo Thanh thường xuyên diện váy rộng, dùng đồ vật che khéo vòng 2

Được biết, ngoài sự nghiệp thăng hoa, Bảo Thanh còn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc hôn nhân 10 năm hạnh phúc với chồng Đức Thắng. Không chỉ có một người chồng chuẩn soái ca, Bảo Thành còn được ông xã yêu chiều hết mực: “Anh Thắng ít nói nhưng vô cùng tâm lý, yêu chiều cả 2 mẹ con. Mình chắc sẽ không thể thỏa sức với đam mê diễn xuất nếu không có sự ủng hộ của anh và con”.

Empty

“Thư xính lao” từng tự hào khẳng định điều mà cô vẫn luôn hãnh diện nhất đến bây giờ, không phải sự nghiệp thành công, mà chính là 10 năm hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và không quên chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc chính là “sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau”. Chia sẻ về kế hoạch tạm dừng đóng phim, Bảo Thanh bật mí ở nhà “ăn bám” chồng, dự là chuẩn bị sinh con, khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn