6 items không thể thiếu giúp các nàng ăn diện sang như người có tiền mà chẳng cần sắm hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, nhiều người nghĩ rằng cứ phải diện đồ hiệu thì mới đẹp và sang được. Thế nhưng bạn biết không, chỉ cần có 6 items bình dân này trong tủ đồ và biết cách ăn diện chúng thì bạn sẽ đẹp và sang chẳng kém người giàu mặc đồ hiệu đâu nhé!

Có thể nói, nhiều người coi thời trang hay vẻ ngoài hào nhoáng như thước đo cho sự đẳng cấp và giàu sang của bản thân. Thế nhưng giữa guồng quay công việc và vòng xoáy cơm áo gạo tiền bận rộn, chẳng phải quý cô nào cũng sẵn lòng đầu tư cho những món hàng hiệu đắt đỏ, có giá trị giảm theo từng mùa mốt. Thực ra bạn vẫn xây dựng hình ảnh chỉn chu, đẳng cấp mà không cần tốn quá nhiều tiền đầu tư cho hàng hiệu với 6 nguyên tắc dưới đây.

Sơmi trắng luôn là item kinh điển không thể thiếu

3
4

Mặc kệ ngoài kia có biết bao mốt mới được sáng tạo mỗi ngày, thì sơmi trắng vẫn là item kinh điển của những quý cô công sở. Chỉ cần diện sơmi trắng là điểm thanh lịch của bạn đã "auto" cộng thêm vài phần. Điều quan trọng nhất là bạn nên đầu tư vào những mẫu sơmi cơ bản, chất vải cứng cáp, kín đáo và nói không với những mẫu sơmi xuyên thấu hay nhiều chi tiết cách điệu cầu kỳ vì chúng chỉ dễ khiến hình ảnh của bạn "kém sang" hơn mà thôi.

5a
5

Chọn 1 chiếc blazer vừa vặn, màu sắc cơ bản

1
1a

Blazer luôn là mẫu trang phục cơ bản để xây dựng nên hình ảnh 1 quý cô công sở chỉn chu, lịch lãm. Và với những quý cô sành mặc, họ sẽ luôn ưu tiên lựa chọn mẫu blazer đơn giản, màu sắc cơ bản như đen, xám, kem hoặc họa tiết kẻ cổ điển. Không chỉ tôn dáng, blazer còn rất dễ mặc, với những buổi họp hành bạn có thể mix blazer với áo sơmi hay blouse, còn với những ngày cuối tuần thư thả, balzer mix cùng áo phông sẽ là gợi ý hoàn hảo vừa trẻ trung lại lịch sự tuyệt đối.

2
2a

Đừng bỏ qua áo trend coat

19
18

Với những ngày trời trở gió hoặc hơi se lạnh, áo khoác trend coat sẽ là người bạn đồng hành vừa hợp thời tiết, lại hợp nhãn đem đến ấn tượng thanh lịch và sành điệu cho những quý cô công sở. Với áo trend coat bạn cũng nên đầu tư cho mình 1 chiếc áo đứng dáng, màu sắc cơ bản để có thể mix&match với nhiều set đồ khác nhau.

20

Đầu tư 1 chiếc túi xách "ruột"

15
14

Tùy vào tính chất công việc bạn có thể lựa chọn những mấu túi đeo chéo nhỏ nhắn, túi bucket trẻ trung hay túi xách tay có thể đựng được nhiều đồ. Nhưng nên tránh xa những mẫu balo hay túi có quá nhiều màu sắc, họa tiết hoa văn cầu kỳ vì chúng chỉ phù hợp với những dịp đi chơi hay dạo phố mà thôi. Với túi xách bạn có thể "phóng túng " đầu tư 1 chiếc túi đắt đỏ hơn đôi chút bởi lẽ những mẫu túi làm bằng chất da mịn mượt, phom dáng cứng cáp sẽ luôn khiến chủ nhân trông đẳng cấp hơn hẳn và cũng rất bền, có thể sử dụng trong thời giang dài.

17
16

Trung thành với những đôi giày tối giản

10
7

Những đôi giày đính đá, kích cỡ lớn, nhiều họa tiết hoa văn cầu kỳ có thể khiến bạn trông nặng nề, lòe loẹt và thiếu cảm giác sang trọng. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào những đôi giày trơn màu, thiết kế truyền thống cơ bản như giày cao gót trơn, slingback, sneakers để hoàn thiện hình ảnh chỉn chu, tinh tế.

9

Tiết chế khi kết hợp phụ kiện

13

Phụ kiện là cách hoàn hảo giúp bạn nhấn nhá thêm cho set đồ của mình thêm phần ấn tượng và đẳng cấp. Tuy nhiên bạn không nên quá tham chi tiết, chỉ nên tiết chế khi kết hợp các món phụ kiện như vòng tay, vòng cổ hay khuyên tai, nhẫn. Tốt nhất là nên chọn những món phụ kiện bản mảnh, dáng nhỏ xinh xắn. Còn với đồng hồ, bạn cũng nên chọn những thiết kế đơn giản, cổ điển.

11
12

Với những items trên, bạn sẽ chẳng cần phải tốn tiền mua hàng hiệu mà vẫn có thể diện đồ đẹp và sang chẳng kém cạnh ai. Vì thế, nếu tủ đồ của bạn vẫn còn thiếu thì hãy bổ sung ngay hôm nay nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn