Cô dâu 62 tuổi hạnh phúc được chính tay mẹ chồng khoác áo, chú rể bắt giữ nguyên ảnh cưới với chồng quá cố

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều sóng gió, cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi đã cập bến hạnh phúc. Hôm nay 20/9, cô dâu Thu Sao chính thức được về chung nhà với chú rể Triệu Hoa Cương.

Chị Thu Sao cho biết chị đang rất hạnh phú, không phải chỉ vì được chồng trẻ là anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) yêu thương hết mực mà còn được bố mẹ chồng coi như con gái trong nhà.

Cũng theo chia sẻ của cô dâu Thu Sao, trong ngày vui, bên cạnh bộ váy cưới màu trắng, Thu Sao sẽ mặc 3 trang phục áo dài, 1 bộ trang phục truyền thống do mẹ chồng chuẩn bị. Ngoài ra, cô cũng chuẩn bị sẵn 2 trang phục cho phù dâu.

photo-4-1537408602931821635609

“Tôi mong trong đám cưới mình, tôi sẽ là cô dâu xinh đẹp và sẽ được hưởng hạnh phúc” - Thu Sao hạnh phúc nói.

Trước ngày cưới, mẹ chồng chị đã tặng chị chiếc áo mà từ đời bà ngoại của mẹ để lại, nó là chiếc áo truyền thống của gia đình. Bà bảo mong con dâu út được nhiều điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống. Thế nhưng chị lại không biết mặc, chiếc áo truyền thống nên cách thức mặc cũng phải sao cho đúng. Chính tay mẹ khoác chiếc áo lên cho chị, ôm ấp như là con gái và hỏi sao vẫn chưa chịu gọi bà là mẹ", chị Sao chia sẻ.

Empty
Trang phục tiếp khách của cô dâu trong ngày cưới.

Trang phục tiếp khách của cô dâu trong ngày cưới.

Trước ngày cưới, ngoài phòng khách nhà chị Thu Sao vẫn chỉ treo hai tấm ảnh cưới của chị cùng người chồng quá cố, chị cho biết đó là do chồng sắp cưới yêu cầu như vậy. Nhiều người không khỏi thắc mắc khi trong phòng khách chỉ treo hai tấm ảnh cưới của chị với người chồng quá cố.

Empty
Chị Thu Sao đã rất xúc động khi anh Cương yêu cầu chị giữ lại ảnh cưới cùng những kỷ vật của người chồng quá cố

Chị Thu Sao đã rất xúc động khi anh Cương yêu cầu chị giữ lại ảnh cưới cùng những kỷ vật của người chồng quá cố

Chị Sao không kìm giọt nước mắt xúc động: "Anh ấy nói rằng yêu chị nên chấp nhận tất cả những gì chị có, cấm chị thay đổi bất cứ thứ gì cả. Mọi điều, mọi thứ trong ngôi nhà này cũng phải giữ nguyên như thế. Chị có bảo anh ấy gỡ ảnh cưới của chị cùng chồng cũ xuống để treo ảnh mới liền bị anh ấy quát. Anh ấy bắt chị giữ nguyên cả những kỷ vật của chồng cũ, chị cũng không dám thay đổi vì sợ anh ấy giận.

Cô đeo nhiều trang sức và liên tục thay trang phục trong ngày vui của mình.

Cô đeo nhiều trang sức và liên tục thay trang phục trong ngày vui của mình.

Vì ngoài phòng khách không còn chỗ để treo nữa, tấm ảnh cưới của hai vợ chồng được treo trong buồng trong. Chị thật sự hạnh phúc và tự hào vì có một người yêu thương mình như thế, ngoài kia không biết bao nhiêu người đang mong ước có người yêu thương mình thật lòng như chị".

Chia sẻ thêm với chúng tôi, bác Triệu Văn Mầu (SN 1960), bố của anh Cương cho biết, lúc đầu nghe con trai nói muốn cưới vợ lớn hơn những 35 tuổi thì ông giật mình, phải mất nhiều thời gian mới chấp nhận được. Tuy nhiên hiện tại thì gia đình rất hạnh phúc và mong con dâu từng ngày.

"Sao đã lớn tuổi, việc sinh đẻ có thể khó khăn, là ông bà ai cũng muốn có cháu bế bồng nhưng vì tình yêu của con thì chúng tôi cũng chấp nhận. Sao trẻ hơn tuổi và rất khéo léo, chúng tôi rất hạnh phúc và mong những điều tốt đẹp nhất cho các con", bác Mầu nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn