Bé một tuổi tử vong vì ngã cắm đầu vào xô nước nhà trẻ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tắm xong cho các bé, cô Trần Thị Thùy Dung (23 tuổi, cô giáo chính) gửi các cháu lại cho cô Đỗ Thị Nhung (20 tuổi, cô giáo phụ) và bảo mẫu Huỳnh Thị Thảo (27 tuổi) để về điểm trường chính ứng lương. Khi phát hiện mất bé Khánh, cô Nhung và bảo mẫu Thảo đi tìm, thì phát hiện bé Khánh cắm đầu trong xô nước chết.

[links()]
Sáng ngày 18/11 trao đổi với PV báo Phunutoday, bà bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Hiệu trưởng Trường Tư thục Hạnh Phước cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 16/11 tại điểm trường, số 317B Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Vĩnh Thanh, TP Rạch Giá, Kiên Giang (Đây là điểm trường phụ của trường mần non tư thục Hạnh Phước mới đi vào hoạt động được một năm).
 
Sau khi tắm xong cho các bé, cô Trần Thị Thùy Dung (23 tuổi, cô giáo chính) gửi các cháu lại cho cô Đỗ Thị Nhung (20 tuổi, cô giáo phụ) và bảo mẫu Huỳnh Thị Thảo (27 tuổi) để về điểm trường chính ứng lương.
 
Một lúc sau, các cô phát hiện bé Khánh không có trong lớp cô Nhung và bảo mẫu Thảo đi tìm thì thấy bé Khánh đã bị ngã cắm đầu vào xô nước tử vong.
 
Được biết, bé Ngân Khánh là con chị Lâm Khánh Quyên ( 27 tuổi, giáo viên ở điểm trường chính của trường này).

Cô Tuyết hiệu trưởng nhà trường cũng cho biết thêm theo các cô giáo tường trình lại thì từ lúc phát hiện mất bé Khánh đến lúc bảo mẫu Thảo tìm gặp bé trong nhà tắm chỉ  khoảng 7-10 phút. Được biết, hai cô giáo dạy ở điểm trường này, một người chỉ hợp đồng lao động được hơn 1 tháng, người còn lại cũng chỉ làm việc ở đây hơn 4 tháng.

Hiện vụ việc đang được CA thành phố Rạch Giá điều tra, làm rõ trách nhiệm của từng người.

Trần Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn