Bí quyết loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh trong vòng “một nốt nhạc”

( PHUNUTODAY ) - 3 mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh đơn giản nhanh gọn

Dùng giấm trắng

Khi bạn muốn loại bỏ mùi khó ngửi trong nhà vệ sinh bạn hãy sử dụng giấm. Bởi trong giấm chứa axit axetic - chất có khả năng chống khuẩn hữu hiệu, giấm trắng sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc trong nhà vệ sinh.

Ngoài ra, giấm còn giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu do chúng tạo ra cũng được xử lý triệt để. Với giấm trắng, bạn chỉ cần đổ một chút ra góc tường trong nhà vệ sinh sạch sẽ.

Dùng giấm loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh

Dùng giấm loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh

Đốt nến thơm

Một trong những cách đơn giản dễ dàng giúp bạn loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh đó là sử dụng nến thơm từ lâu đã được coi là bí quyết khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả.

Trước tiên, bạn hãy dọn dẹp sạch sẽ, bạn hãy đốt một cây nến thơm. Mùi hôi ban đầu sẽ từ từ biến mất và chỉ còn lại mùi hương thư giãn do nến thơm lan tỏa giúp bạn cảm thấy thư thái hơn rất nhiều.

Củ sả giúp loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh

Củ sả giúp loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh

Khử mùi bằng củ sả

Khi bạn muốn loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh bạn hãy sử dụng củ sả để giúp loại bỏ mùi hôi. Cách làm khi bạn mua sả sau khi mua về, bạn đập dập phần củ để hương thơm được tỏa ra nhiều hơn.

Rồi sau đó, bạn treo trong phòng tắm 1 vài nhánh sả đã được đập dập trước đó. Củ sả có mùi hương tự nhiên thoang thoảng, sả có thể tạo ra cảm giác thoải mái cho bất kỳ ai bước vào phòng vệ sinh nhà bạn giúp loại bỏ mùi hôi nhanh chóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn